เอ็นโด, ดิอาซ คืนทัพ!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก กลับสู่โหมดฟาดแข้งเกมลีกอีกครั้ง โดยจะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 17 ที่แพ้ 4 จาก 6 นัดหลังสุด และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งถึงแม้สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อยจากเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่เปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ 

อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังไม่พร้อม ดังนั้น "ลูกหมี" เคลเลเฮอร์ ที่ฟอร์มกำลังดี ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือต่ออีกอย่างแน่นอน 

- แบ็กโฟร์ : คอนเนอร์ แบรดลีย์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ 

คู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงเป็น โกนาเต้ กับ ฟาน ไดค์ แน่นอน หลังจากที่ทั้งสองได้ลงเล่นคนละครึ่งในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนตำแหน่งฟูลแบ็กค่อนข้างเดายาก แต่แบ็กซ้ายน่าจะเป็น โกเมซ เพราะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพิ่งหายป่วย ขณะที่ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง แบรดลีย์ ลุยแบ็กขวาเหมือนเดิม เนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่พร้อมช่วยทีม  

- แดนกลาง : อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด, บ็อบบี้ คล้าร์ก 

เอ็นโด ที่เจ็บเล็กน้อยจากเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งกลางรับได้อีกครั้ง โดยที่มี แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนฝั่งขวา และดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่าง คล้าร์ก เล่นด้านซ้าย เนื่องจาก เคอร์ติส โจนส์ กับ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน โดมินิค โซโบซไล น่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม แต่คงนั่งสำรองไปก่อน 

- แนวรุก : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ 

ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดังนั้นตัวรุกด้านขวามีแววที่จะเป็น เอลเลียตต์ เหมือนเดิม โดยที่มี ดิอาซ ซึ่งได้พักในเกมเมื่อวันพุธ พลิ้วอยู่ด้านซ้าย ส่วนหน้าเป้า ถึงแม้ ดาร์วิน นูนเญซ กลับมาแล้ว แต่ กัคโป น่าจะได้รับโอกาสก่อน 

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport