ฟอร์มเก่งเกินห้ามใจ! ฟาน ไดค์ อวยยศ โจ โกเมซ ควรได้แข้งแห่งปีลิเวอร์พูล

ฟอร์มเก่งเกินห้ามใจ! ฟาน ไดค์ อวยยศ โจ โกเมซ ควรได้แข้งแห่งปีลิเวอร์พูล
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับทีมชาตเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล ขออวยยศ โจ โกเมซ สมควรได้รับตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังสวมบทบาทแทบทุกตำแหน่งให้กับทีม และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง โจ โกเมซ นักเตะอเนกประสงค์ของ "หงส์แดง" คู่ควรอย่างยิ่งที่จะได้รับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร หลังมีส่วนสำคัญกับผลงานชั้นยอดของทีมในฤดูกาล 2023/2024

แนวรับวัย 26 ปีสร้างผลงานปิดทองหลังพระให้กับลิเวอร์พูลมาตลอด โดยเขาลงเล่นครบทุกตำแหน่งในแนวรับในฤดูกาลนี้ ทั้งการยืนเป็นเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา, แบ็กซ้าย แถมล่าสุดถูกจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

สำหรับตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 แชมป์ โดย ฟาน ไดค์ ยอมรับว่าความสำเร็จของสโมสรส่วนหนึ่งต้องยกย่อง โกเมซ ที่สามารถลงสนามในทุกตำแหน่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ "เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องยกเครดิตให้กับเขาสำหรับฟอร์มการเล่นของเขาทั้งแบ็กซ้าย, แบ็กขวา, เซนเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางตัวรับ ซึ่งผลงานถือว่าอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว"

"ผมรู้สึกดีใจกับเขา และรู้ถึงสิ่งที่เราผ่านมาด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน สำหรับเขาการได้ลงเล่นพร้อมกับแสดงผลงานในระดับสูงเป็นสิ่งที่เขาควรจะได้รับเครดิตมากๆ แต่เขาเป็นเพื่อนสนิทของผม และเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น บางทีนี่คือหนึ่งในนักเตะแห่งซีซั่นของเราปีนี้" ปราการหลังชาวดัตช์ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport