อันโตนี่ สำรองยาวไป!เปิดสถิติน่าทึ่ง3ประสานแนวรุก แมนยู

เปิดผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เวลาใช้ อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็น 3 ประสานแนวรุก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ หวุดหวิด 2-1 ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้คว้าชัยใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน

หลังลงเล่นไปแล้ว 25 นัดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 44 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ทิ้ง ไบรท์ตัน อันดับ 7 ไปแล้ว 6 แต้ม และตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 5 อยู่ห้าและสามแต้มตามลำดับ

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานดีในช่วงหลังคือการที่ เทน ฮาก ตัดสินใจให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็น 3 ประสานแนวรุกตัวจริง โดยโยกรายแรกจากส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้ที่เล่นฝั่งซ้ายมายืนฝั่งขวา ทำให้ อันโตนี่ หลุดไปเป็นสำรอง

การ์นาโช่ ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปแล้ว 5 ลูก และจัดไปอีก 3 แอสซิสต์ ขณะที่ แรชฟอร์ด ยิงไป 5 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์เช่นกัน ส่วน ฮอยลุนด์ ยิงในลีกไปแล้ว 7 ประตู และทำอีก 2 แอสซิสต์

จากสถิติบ่งบอกชัดเจนในฤดูกาลนี้ว่า หาก การ์นาโช่, ฮอยลุนด์ และ แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงร่วมกัน (7 นัด) จะมีค่าเฉลี่ยเก็บได้ 2.7 คะแนนต่อเกม แต่หากไม่ได้เล่นร่วมกัน (18 นัด) จะเก็บได้เฉลี่ยแค่ 1.4 คะแนนต่อเกมเท่านั้น

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

3ประสาน การ์นาโช่-ฮอยลุนด์-แรชฟอร์ด  3ประสานชุดอื่น

7   เกม  18

0   แพ้  9

2.4   ประตูเฉลี่ยต่อเกม 1

86%   เปอร์เซ็นต์ชนะ 44%

2.7   คะแนนเฉลี่ยต่อเกม 1.4


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport