พิธีกรไม่ปลื้ม! พอล เมอร์สัน ยันทีมลงเล่นก่อนได้เปรียบลุ้นคว้าแชมป์

พิธีกรไม่ปลื้ม! พอล เมอร์สัน ยันทีมลงเล่นก่อนได้เปรียบลุ้นคว้าแชมป์
พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล ทำเอาพิธีกรรายการทีวีถึงกับผงะหลังเจ้าตัวลงความเห็นว่าทีมที่ถูกจัดคิวให้ลงสนามก่อนได้เปรียบในการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เมอร์สัน ระบุถึงการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ซึ่งถึงขณะนี้มีสามทีมทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่ได้ลุ้นคว้าโทรฟี่ว่าปัจจัยสำคัญขึ้นอยู่กับการจัดวางโปรแกรมว่าทีมไหนที่ได้ลงเล่นก่อนในแต่ละสัปดาห์ซึ่งเขามองว่าได้เปรียบคู่แข่ง

"ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับแต่ละสัปดาห์ว่าทีมไหนที่จะได้ลงสนามก่อน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญ" เมอร์สัน คอมเมนเตเตอร์เอ่ย และทำให้ เคลลี่ เคทส์ พิธีกรของสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ถึงกับแทรกขึ้นมาทันทีว่า "อย่าทำให้ผู้คนเริ่มตำหนิเรานะ!"

กระนั้นก็ดี อดีตดาวเตะทีม ปืนใหญ่ เสริมว่า "ผมไม่ได้บอกอย่างนั้น ย้อนกลับไปตอนที่ เลสเตอร์ ได้แชมป์ลีกซีซั่น 2015/16 ผมเห็น สเปอร์ส เจอกับเรื่องแบบนี้ พวกเขาได้เล่นทีหลังเสมอ"

"หากคุณไปถาม ไทเกอร์ วู้ดส์ เขาอยากออกรอบก่อนเพื่อกดดันคู่แข่ง มันก่อให้เกิดความแตกต่างได้"

"ผมต้องการลงสนามก่อน ผมต้องการเล่นเป็นคู่แรกของวันเสาร์ ผมอยากเล่นเวลาเที่ยงครึ่ง ผมอยากคว้าสามแต้ม และนั่งดูคู่อื่น"

สำหรับเกมในวันเสาร์นี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง จะได้ลงเล่นก่อนหน้าทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ โดย เร้ด แมชีน จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ เดอะ กันเนอร์ส จะบุกไปดวลกับ เบิร์นลีย์ ส่วนแชมป์เก่าจะปะทะกับ เชลซี ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นคู่หลังสุดของวันเดียวกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport