ผ่านประสบการณ์นั้นมาแล้ว! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หนุน เอริค เทน ฮาก คุมแมนยูต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระบุ ยังอยากให้ เอริค เทน ฮาก ได้เป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยบอกว่าตนเคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกัน เทน ฮาก มาแล้ว พร้อมหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้รับบทเรียนจากเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนสนับสนุนให้ เอริค เทน ฮาก ได้เป็นผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ต่อไป

ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานโดยรวมน่าผิดหวัง ทั้งที่ซีซั่นก่อนพวกเขาได้อันดับ 3 ในลีก รวมถึงได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปครอง ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้ เทน ฮาก เจอกับแรงกดดันอย่างหนักตามไปด้วย

โซลชา เผยกับ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังว่า "ผมรู้ดีว่าเขาต้องเจอกับอะไรบ้างเวลาทีมมีช่วงเวลาที่ดี และในช่วงเวลาที่แย่ เราอยากกลับไปเป็นทีมชั้นนำอีกครั้งและผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในยุคของ เอริค"

อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์แสดงความหวังด้วยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะตาสว่างและกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้แล้ว หลังจากเพิ่งก่อเรื่องฉาวด้วยการไปปาร์ตี้หนักจนเกินเหตุ "ฤดูกาลนี้ มาร์คัส และนักเตะอีกหลายคนโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร ผมมั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนจะทำให้เขาตระหนักถึงเรื่องต่างๆ และหวังว่ามันจะกระตุ้นให้เขาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้"

"มันเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีมที่ต้องเค้นฟอร์มเก่งของเขาให้ได้ หรือหลักๆ แล้วเป็นหน้าที่ของเขาเอง (แรชฟอร์ด) และของนักเตะคนอื่นๆ ที่ต้องทำให้ตัวเองโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้งั้นเหรอ ? ผมคิดว่ามันควรจะเป็นแบบหลังน่ะนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport