เกม 7-0 ไม่ดีเท่านี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ อึ้ง ลิเวอร์พูล เคี้ยว แมนยู ไม่ลง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ระบุเกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 คราวก่อน นักเตะ หงส์แดง ไม่ได้คุมสถานการณ์ได้อย่างเบ็ดเสร็จเหมือนนัดล่าสุดซึ่ง หงส์แดง ทำได้แค่เสมอกับ ผีแดง แบบไม่มีสกอร์จากการฟาดแข้งเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.

คล็อปป์ ยอมรับหลังเกมว่าทึ่งไม่น้อยที่ ลิเวอร์พูล ฉีกตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จทั้งๆที่เล่นได้เหนือกว่าหลายขุมโดยเขาชี้ว่าลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันมากกว่าซีซั่นก่อนที่ขยี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ขาดลอยด้วยซ้ำ

"ผมเห็นสิ่งที่ดีมากมาย แต่มีหนึ่งอย่างคือผมไม่ชอบผลลัพธ์ เราน่าจะทำประตูได้" ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเอ่ย

"เราเร่งรีบมากไปในบางจังหวะ แต่ผมชอบความต่อเนื่องของเกม ทุกคนได้เห็นว่าเราต้องการอะไร การเพรสเป็นกลุ่มของเราไม่ปล่อยให้พวกเขาได้ทำอะไรมากนัก"

"ผมไม่อาจจดจำได้ว่าเราเคยโชว์ฟอร์มข่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากกว่านี้บ้างมั้ย แม้แต่เกมที่เราชนะ 7-0 แต่นัดนี้มันเป็น 0-0 พวกเขาน่าจะรู้สึกพอใจมากกว่าเรา แต่เราพร้อมยอมรับหนึ่งแต้ม และเราจะเดินหน้าต่อ"

"มันเป็นเกมอย่างที่ผมคาดเอาไว้ หากเราเล่นได้แบบนี้ มันก็ยากที่คู่แข่งจะหลุดออกมาจากแดนของพวกเขาได้ และ ยูไนเต็ด ตั้งรับกันอย่างแข็งขัน"

"หากคุณยิงประตูได้ เกมก็จะเปลี่ยนไป และพวกเขาจะเปิดเกมมากขึ้นเพื่อเสี่ยงมากขึ้น แต่มันไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง และได้ผลเสมอ 0-0"

"เราพยายามทุกอย่างแล้วจากโอกาสที่เราสร้างได้ และจำนวนการยิงประตู มันบ้ามาก มันเป็นความผิดพลาดของเราในวันนี้"

"ทัศนคติในวันนี้ของเรายังสุดยอด ผมหวังว่าเราจะชนะ แต่เราได้มาอีกหนึ่งแต้ม และมันโอเค"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport