แมนซิตี้ โดดร่วมวงแข่ง ลิเวอร์พูล-บาเยิร์น ล่าสตาร์ ฟูแล่ม

แมนฯ ซิตี้ พร้อมร่วมวงแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น ล่าตัว ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ ฟูแล่ม หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อจะเป็นการเสริมแดนกลางที่สมบูรณ์แบบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางคนเก่ง ฟูแล่ม คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เจ้าสัวน้อย" แม้ต้องผิดหวังที่อดย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ทั้งที่เดินทางไปตรวจร่างกายแล้วในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม 

จากนั้น ปาลินญ่า ตกลงขยายสัญญากับ ฟูแล่ม ออกไปเป็นถึงช่วงกลางปี 2028 หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2027 แถม "เจ้าสัวน้อย" ยังมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีด้วย ทำให้เวลานี้น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) หากย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม ปาลินญ่า ยังคงตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ในยุโรป แม้ต่อสัญญากับ ฟูแล่ม ก็ตาม โดยมีรายงานว่า บาเยิร์น ยังต้องการดึงไปเสริมทัพเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะกระโดดร่วมวงเข้ามาสนใจเป็นทีมล่าสุด

รายงานระบุว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ชื่นชอบในตัว ปาลินญ่า เป็นอย่างมาก และเชื่อว่า จะเป็นการเสริมทัพในแดนกลางของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันก็พร้อมปล่อย คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่น เอติฮัด ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport