"ทรูวิชั่นส์"จัดกิจกรรมสุดพิเศษ"RED WAR"สงครามสีแดงระอุ2คู่แห่งประวัติศาสตร์เข้าชมฟรี 17 ธ.ค.นี้!!!

จากความสำเร็จในครั้งก่อนของงาน Super Match ศึกใหญ่ชนยักษ์ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ปะทะ "ลิเวอร์พูล" และ "นิวคาสเซิล" ชน "เชลซี" ที่มีผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานหลายพันคน มาวันนี้ ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย พร้อมมอบความสุขให้แฟนบอลอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "RED WAR" สงครามสีแดงระอุ ร่วมชมการเเข่งขัน 2 เกมสุดมันส์ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ ไบร์ทตัน และ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนจอขนาดยักษ์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมพิเศษ "RED WAR" สงครามสีแดงระอุ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ บริเวณ "สเตเดียม วัน" (ถนนบรรทัดทอง ซอย 4) สปอร์ต คอมมูนิตี้ ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง ภายในงานจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกกลับบ้านมากกว่า 100 รางวัล 

คู่เเรกในเวลา 21.00 น.อาร์เซนอลพบกับไบร์ทตันและคู่ที่ 2 เวลา 23.30 น.ลิเวอร์พูลปะทะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนฟุตบอลที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ "RED WAR" สงครามสีแดงระอุ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เลยทันทีเเบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะเริ่มตั้งเเต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

ห้ามพลาด โอกาสสุดท้ายของปี เชียร์บอลมันส์ ไม่มีสะดุด จนจบฤดูกาล 2023/24 สมัครเลย แพ็กเกจ EPL Half Season Pass เชียร์สดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบทุกแมตช์ตลอดฤดูกาล รับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ที่ทรูวิชั่นส์ แบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัดระดับ HD 1080i (เฉพาะรับชมบนกล่องทรูวิชั่นส์) ไม่มีดีเลย์ สัญญาณเสถียรกว่า เหมือนชมสดพร้อมคนอังกฤษ! พร้อมเติมเต็มอรรถรส พากย์สดทุกคู่ กับทีมพากย์จากทรูวิชั่นส์ สมัครเลย! ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2566 - 31 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น สมัครได้ที่ ทรูช็อป หรือคลิก https://bit.ly/47l8VCh รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-700-8000 กด 3

พิเศษสุด สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัม รับสิทธิ์ชมฟรี EPL ถึงฤดูกาล 2024/25  และสามารถ login ผ่าน TrueID แชร์กันดูได้สูงสุดถึง 4 จอ


ที่มาของภาพ : truevisoins
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport