ดีขึ้นทันตา!เอวร่า หวัง เอริค เทน ฮาก ดร็อป แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล ต่อไป

ปาทริซ เอวร่า หวังว่า เอริค เทน ฮาก จะดร็อปทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากการเป็นตัวจริงต่อ พร้อมบอกว่าช่วงนี้เหมือนเห็นเงาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่ในตัวของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นิดๆ

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่าหลังจากนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะดร็อปทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล รวมถึงใช้ทีม 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เริ่มมีการเรียกร้องให้ดร็อปเขาบ้าง และเกมล่าสุด เทน ฮาก ก็ทำตามนั้น ซึ่งมันก็กลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ดีมากๆ จนทำให้ได้ 3 แต้มไปครอง

"ผมคิดว่ามันจะเป็นงานยากสำหรับทั้ง มาร์คัส และ มาร์กซิยาล ที่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงได้ ผมหวังว่าทีม (11 ตัวจริง) ชุดนี้จะได้รับโอกาสต่อไปนะ แน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับ มาร์คัส และ มาร์กซิยาล แต่พวกเขาต้องสู้อย่างหนักเพื่อตำแหน่งของตัวเอง เพราะวันนี้เด็กๆ เล่นกันได้ดีเลยทีเดียว" เอวร่า ระบุ

อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสบอกด้วยว่าพักหลังมานี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เล่นได้ดีจนทำให้ตนนึกถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลยทีเดียว หลังจากที่ แม็คโทมิเนย์ ทำได้ถึง 2 ลูกในเกมกับ เชลซี "พักหลังมานี้เขาทำให้ผมนึกถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด นิดๆ เลยล่ะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport