ลอนดอนทีมไหน?สื่อฟันธงหาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลุยพรีเมียร์ลีก

สื่อเมืองผู้ดีระบุ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี มีตัวเลือกอยู่ในใจแล้วหากเขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เดือนม.ค.นี้โดยจะเป็นสโมสรในลอนดอนที่เขาพร้อมเซ็นสัญญาด้วย

โอซิมเฮน เคยเปิดปากว่าสนใจย้ายมาฟาดแข้งในเมืองผู้ดีโดยซีซั่นนี้เขามีผลงานยิงได้ 6 ประตูจากเกม เซเรียอา 8 นัด และถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่หลัก 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท)

เท่าที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย ซึ่งเหลือสัญญากับ นาโปลี จนถึงปี 2025 ถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ นิซซาร์ คินเซลล่า ผู้สื่อข่าวของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ชี้ว่า โอซิมเฮน จะลงเอยกับสโมสรในลอนดอน และมีทีมที่เขาเล็งเอาไว้แล้ว

"มันจะเป็นตลาดที่แย่สำหรับกองหน้าในเดือนม.ค. และ โอซิมเฮน เป็นกองหน้าที่ทุกทีมต้องการ ไม่มีประโยชน์ที่คุณจะคว้านักเตะหนุ่มในช่วงเวลาแบบนี้" คินเซลล่า ระบุเมื่อ 23 พ.ย.

"เขาเหมาะกับ เชลซี เชลซี ชอบเขา โอซิมเฮน ชอบ เชลซี ผมได้ยินข้อมูลนี้มาระยะหนึ่งแล้ว"

"เขารัก เชลซี เสมอ เขารัก ดร็อกบา ทั้งคู่คล้ายกัน เขาสนใจ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาจะไม่เซ็นสัญญากับกองหน้า" คินเซลล่า เสริมโดยชี้ว่า ผีแดง คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ไปร่วมทีมแล้ว และพยายามให้ความมั่นใจในตัวหัวหอกวัย 20 ปี

"เชลซี , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส กำลังต่อสู้กัน แต่ โอซิมเฮน น่าจะเลือก เชลซี"

ในรายของ สิงห์บลูส์ แม้พวกเขาจะดึง นิโคลัส แจ็คสัน มาเสริมทัพ แต่เจ้าตัวยังมีผลงานไม่คงเส้นคงวาแม้จะยิงไปแล้ว 6 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ยังบาดเจ็บ

ด้าน อาร์เซน่อล ต้องการได้ดาวยิงที่สามารถพึ่งพาได้มากกว่า กาเบรียล เชซุส ที่เพิ่งยอมรับตามตรงว่าไม่ช่ำชองเรื่องสอยตาข่าย ขณะที่ สเปอร์ส ยังไม่ได้คว้าใครมาแทน แฮร์รี่ เคน ที่้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport