ชื่อเปาทำปรี๊ด!แฟน ลิเวอร์พูล เดือดก่อนเกมบุกเยือน แมนซิตี้

แฟนบอล ลิเวอร์พูล แสดงความเดือดดาลยกใหญ่หลังรู้ชื่อผู้ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ โดยชี้ว่าเขามีความเชื่อมโยงกับทีมคู่แข่ง

ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นเกมสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยมีโอกาสขยับนำเป็นจ่าฝูงได้หากคว้าชัยได้สำเร็จเนื่องจากพวกเขาเป็นรองจ่าฝูง และมีแต้มตามหลัง เรือใบสีฟ้า แค่แต้มเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี หลังรู้ว่าใครเป็นผู้ตัดสินเกมดังกล่าว สาวก เร้ด แมชีน ก็พากันแสดงอาการหัวร้อนในสื่อโซเชี่ยลยกใหญ่

"คริส คาวานาห์ มีน้องชายที่มีข่าวว่าเป็นเจ้าของตั๋วปีของ แมนฯ ซิตี้" แฟน ลิเวอร์พูล โพสต์หลังมีการยืนยันว่า คาวาห์ จะเป็นผู้ตัดสินเกมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ สจ๊วร์ต แอ๊ตเวลล์ จะรับบทผู้ตัดสินวีเออาร์

"คริส คาวาห์ จากแมนเชสเตอร์" อีกรายเสริม

"คริส คาวานาห์ ที่มีข่าวว่าน้องขายของเขาเป็นเจ้าของตั๋วปีของ แมนฯ ซิตี้ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในเกมวันเสาร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ชนะแน่"

"คริส คาวานาห์ จาก แมนเชสเตอร์ จะตัดสินเกมของเรากับ ซิตี้ และ โนล กัลลาเกอร์ จะดูแลวีเออาร์" บางรายโพสต์แบบขำๆ

ทั้งนี้ แม้แฟนบอล ลิเวอร์พูล จะไม่แฮปปี้ที่ คาวานาห์ ได้รับมอบหมายให้เป่านกหวีดเกมดังกล่าว แต่ตามสถิติ หงส์แดง ชนะมากถึง 13 นัด และแพ้แค่ 2 นัดเท่านั้นในเกมที่เขาได้ทำหน้าที่สิงห์เชิ้ตดำจากทั้งหมด 15 นัด

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ชนะรวดในหกนัดหลังด้วยในเกมที่มี คาวานาห์ เป็นผู้ตัดสินโดยในซีซั่นนี้ หงส์แดง ชนะทั้งสองเกมในแมตช์ปะทะกับ เวสต์แฮม และ ฟอเรสต์

อย่างไรก็ดี เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมบุกไปชนะเกมลีกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อปี 2015 จากผลลัพธ์ 4-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport