เกมสำคัญแย่ตลอด!พอล สโคลส์ ชี้เป้านักเตะไม่ดีพอเล่นให้ แมนยู

พอล สโคลส์ ชี้เป้านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ดีพอเล่นให้กับทีม เหตุเจอเกมสำคัญเมื่อไหร่มักเล่นไม่ออก พร้อมหนุน เอริค เทน ฮาก อยู่คุมต่อ แต่อนาคตไม่แน่กับบอร์ดใหม่

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้อดีตต้นสังกัดควรที่จะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจากเชื่อว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ ยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะเกมใหญ่ๆ ที่มักทำผลงานได้ย่ำแย่

สโคลส์ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 49 ปีไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูบ เว็บบี้ แอนด์ โอนีล ว่า "ผมไม่แน่ใจว่า แบ็กขวาเราดีพอหรือเปล่า ดิโอโก้ ดาโลต์ เมื่อถึงเกมใหญ่ๆ ผมไม่แน่ใจว่า แคแร็กเตอร์ของเขามากพอที่จะรับมือกับเกมสำคัญได้หรือไม่"

"ส่วน แอรอน วาน-บิสซาก้า สามารถทำหน้าที่ในเกมรับได้อย่างไม่มีปัญหา ขณะที่การเติมเกมรุกเขาก็พัฒนาขึ้นแล้ว อย่าเข้าใจผมผิด ผมแค่คิดว่า ความสมดุลของทีมยังมีความผิดพลาดอยู่บ้าง" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผย

พร้อมกันนี้ สโคลส์ ยังเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ควรจะได้ทำหน้าที่ต่อไป แม้ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีก็ตาม แต่เชื่อว่า จะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลัง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประกาศอำลาตำแหน่งซีอีโอ ก่อนที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะเข้ามาซื้อหุ้นสโมสรจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์

"บางครั้งคุณก็กังวลกับผู้จัดการทีมเมื่อมีเจ้าของใหม่เข้ามา ผมคิดว่ามันเป็นความกังวล (เทน ฮาก อาจจะจากไป) ผมคิดว่าเขาควรจะอยู่ต่อ ผมชอบเขาจริงๆ เขามีปีแรกที่ยอดเยี่ยมกับสิ่งที่ต้องรับมือ ใช่ โอเคที่เขามีนักเตะเจ็บหลายรายในฤดูกาลนี้ และทีมทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง แต่กี่ครั้งแล้วที่เราไล่ผู้จัดการทีมออกในปีที่สองหรือสาม" สโคลส์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport