จู๊ด เบลลิงแฮม ไปด้วย!2แข้งล่าสุดถอนทัพอังกฤษคัดยูโร

ถอนกันเพียบ! จู๊ด เบลลิงแฮม และ ลีวาย โคลวิลล์ เป็นนักเตะสองรายล่าสุดที่เจ็บจนต้องพลาดลงเล่นให้ อังกฤษ ในเกมคัดยูโร 2024 สองนัดสุดท้าย ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน, คัลลัม วิลสัน และ ลูอิส ดังค์

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่ง เรอัล มาดริด และ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่ง เชลซี ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี สองนัดสุดท้ายที่จะเปิด เวมบลีย์ ต้อนรับ มอลตา วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน และไปเยือน มาซิโดเนียเหนือ วันจันทร์ที่ 20 พ.ย.นี้

เบลลิงแฮม ซึ่งฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 13 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ จนทำให้ไม่ได้ลงช่วย "ราชันชุดขาว" ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ โคลวิลล์ ก็บาดเจ็บที่หัวไหล่เช่นกัน โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงว่า นักเตะทั้งสองรายได้มารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค ก่อนกลับไปรักษาตัวต่อที่สโมสรต้นสังกัดแล้ว

ก่อนหน้านี้ทั้ง เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง สเปอร์ส, คัลลัม วิลสัน กองหน้า นิวคาสเซิ่ล และ ลูอิส ดังค์ ปราการหลัง ไบรท์ตัน ต่างก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวทัพ "สิงโตคำราม" ทำให้ต้องเรียก โคล พาลเมอร์ ปีก เชลซี, ริโก้ ลูอิส แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ และ เอซรี่ คอนซ่า กองหลัง แอสตัน วิลล่า มาสมทบแทน

ทั้งนี้ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เรียบร้อยแล้ว หลังลงเล่นรอบคัดเลือกไปแล้ว 6 นัดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี มี 16 คะแนน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport