อย่ามามั่ว! มาร์คัส แรชฟอร์ด ทวิตโต้สื่อปล่อยข่าวลือไร้อนาคตกับแมนยู

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอทน ใช้ X หรือ ทวิตเตอร์เดิม ส่วนตัว ไปตอบโต้ข่าวลือ เรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอน ระหว่างเขากับทีม หลังประสบปัญหาบาดเจ็บ จนไม่มีชื่อเกมเฉือนชนะ ฟูแล่ม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บขาระหว่างซ้อมก่อนเกมเจอ ฟูแล่ม โดย เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่หนักและคาดว่ามีโอกาสกลับมาได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โดย สิ่งต่างๆ ดูไม่ดีเลยสำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานที่ต่ำกว่ามาตราฐาน หรือการถูกวิจารณ์อย่างหนัก จากการที่ไปปาร์ตี้หลังจากเกมที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0

จากนั้นนักเตะวัย 26 ปีก็พลาดเกมกับ ฟูแล่ม ในช่วงสุดสัปดาห์ (เนื่องจากอาการบาดเจ็บ) และไม่ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นกับทีมหลังเกมเช่นกัน จนทำให้สื่อท้องถิ่น ต่างตั้งแง่สงสัยเขากับอนาคตกับทีม

ซึ่ง บัญชี เดอะ ยูไนเต็ด สแตนดาร์ด ตั้งหัวข้อ อนาคตของ แรชฟอร์ด ช่างน่าสงสัย? ก่อนสุดท้ายเจ้าตัวมาเห็น และไม่ยอมอยู่นิ่งเฉย เอาบัญชีส่วนตัวไปคอมเมนต์ตอบโต้ทันทีว่า  "โปรดหยุดการแพร่กระจายข่าวลือที่มุ่งร้าย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport