คืบหน้าตามหาพ่อ หลุยส์ ดิอาซ!ชุดเฉพาะกิจบุกป่าฝ่าดงปิดกั้นชายแดน

ทางการโคลอมเบียเร่งตามหาคุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนดังของชาติอย่างไม่ลดละโดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยกกำลังเข้าสำรวจพื้นที่ป่าและเชิงเขาหวังไม่ให้กลุ่มลักพาตัวเล็ดรอดเข้าไปในชายแดนของประเทศเพื่อนบ้าน

ความคืบหน้าการตามหาคุณพ่อของ ดิอาซ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ล่าสุดเมื่อ 31 ต.ค.มีการรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบียระดมกำลังเข้าสำรวจป่าทางตอนเหนือของประเทศด้วยเชื่อว่า หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ อาจถูกนำมาซ่อนตัวในป่าเพื่อเรียกค่าไถ่โดยถึงขณะนี้ตำรวจประกาศตั้งรางวัล 39,000 ปอนด์ (ราว 1.7 ล้านบาท)  ให้กับผู้ที่แจ้งรายละเอียดต่อการจับกุมคนร้ายด้วย

นอกจากนี้ ทางการโคลอมเบียได้จัดทีมงานชุดเฉพาะกิจเพื่อตามหาคุณพ่อของดาวเตะวัย 26 ปีทั้งทางอากาศและภาคพื้นดินโดยเฉพาะการสำรวจเทือกเขาซึ่งกั้นชายแดนระหว่างโคลอมเบีย กับ เวเนซูเอล่า และใช้วิธีปิดกั้นเส้นทางสัญจรด้วยเกรงว่าหากคนร้ายพาเหยื่อออกนอกประเทศได้สำเร็จก็จะเป็นเรื่องยากมากขึ้นต่อการตามหา

ทั้งนี้ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ และ ซิเลนิส มารูลันด้า พ่อและแม่ของ ดิอาซ ถูกกลุ่มคนร้ายที่พกอาวุธขี่มอเตอร์ไซค์มาจับกุมตัวระหว่างทั้งสองอยู่ที่ปั๊มน้ำมันในเมืองบาร์รันกาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ให้หลังไม่กี่ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเจอแม่ของ ดิอาซ ที่ถูกปล่อยตัวโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport