พัก มาร์คัส แรชฟอร์ด?ส่องไลน์อัพ แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล(ชมผัง)

อ็องเดร โอนาน่า-ราสมุส ฮอยลุนด์ ลุยต่อ-พัก มาร์คัส แรชฟอร์ด-คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เอริค เทน ฮาก จะส่งลงเจอ นิวคาสเซิ่ล ในเกม ลีก คัพ คืนวันพุธนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ (03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

กุนซือชาวดัตช์ หวังพาทีมกู้หน้าหลังเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านขาดลอย 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ ส่งผลให้เวลานี้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 10 นัด รั้งอันดับ 8 ของตาราง และเพิ่งเก็บได้แค่ 15 คะแนนเท่านั้น

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ นิวคาสเซิ่ล คงมีหน้าตาดังนี้


ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

แม้ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแคเมอรูน จะโดนทะลวงตาข่ายไป 3 เม็ดในเกมล่าสุด แต่ก็ช่วยเซฟให้ทีมไม่เสียประตูในอีกหลายจังหวะทำให้คงได้ลงเฝ้าเสาต่อไป

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน

คาดว่า เทน ฮาก จะให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนแบ็กขวาต่อ หลัง แอรอน วาน-บิสซาก้า เพิ่งกลับมาซ้อม ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กเป็น ราฟาแอล วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วน เซร์คิโอ เรกีลอน ยืนแบ็กซ้าย

กองกลาง: โซฟียาน อัมราบัต, คริสเตียน เอริคเซ่น, เมสัน เมาท์

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นในรายของ กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล ที่บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่กลับไปรับใช้ชาติ และไม่ได้ลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 

หาก กาเซมีโร่ ยังลงช่วยทีมไม่ได้ และพัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็คาดว่า เทน ฮาก จะให้ โซฟียาน อัมราบัต, คริสเตียน เอริคเซ่น และ  เมสัน เมาท์ ลงมาเป็นสามประสานแดนกลาง

กองหน้า: อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่

อันโตนี่ น่าจะได้โอกาสลงลากเลื้อยตัวจริงทางฝั่งขวาหลังเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ด้านซ้ายจะเป็น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ลงมาเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งฟอร์มไม่ดีในซีซั่นนี้ ส่วนหน้าเป้ายังเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport