แฟน อาร์เซน่อล เซ็ง! มิเกล อาร์เตต้า ชี้แล้ว กาเบรียล เชซุส พักนานแค่ไหน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล อัปเดตอาการเดี้ยงของ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า ก่อนดวล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พร้อมระบุถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวา และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์ 

เชซุส ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกเชือด เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม ซึ่งเป็นเกมที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ด้วยการทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และล่าสุด อาร์เตต้า คอนเฟิร์มว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมที่จะอดใช้งาน หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 26 ปี อีกรอบ หลังจากที่เคยไร้ดาวเตะรายนี้มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาล 

สำหรับวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดบ้านรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย (20) ที่ยังไม่ชนะใคร 

"ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา ผลสแกนแสดงให้เห็นถึงปัญหาบาดเจ็บที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ดังนั้นเราคงจะไม่มีเขาช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์อีกครั้ง แต่สำหรับ กาบี้ แล้ว ผมไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนได้หรอก เพราะเขาเซอร์ไพรส์เราได้ตลอด" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport