มีแววเซอร์ไพรส์! แฉ เจดอน ซานโช่ ลุ้นย้ายเล่นยักษ์ใหญ่ลอนดอน

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ มาร่วมทัพ หลังนักเตะหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจนโดนตัดออกจากทีมชุดใหญ่

ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 โดนต้นสังกัดจับแช่แข็งนับตั้งแต่ที่ทะเลาะกับ เทน ฮาก ที่ดร็อปนักเตะในเกมลีกแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ครั้งนั้น เทน ฮาก ให้เหตุผลที่ตัดชื่อนักเตะออกจากทีมเพราะซ้อมไม่ดี แต่ ซานโช่ สวนกลับว่าเป็นแพะรับบาป นั่นทำให้เขาโดนลงโทษด้วยการดร็อปออกจากทีม หลังจากนั้นก็โดนลงโทษเพิ่มห้ามซ้อม, รับประทานอาหาร และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมขอโทษกุนซือชาวดัตช์

จากสถานการณ์ในตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายนักเตะออกไป โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อมาตรฐานสูง รายงานว่า ซานโช่ มีความผูกพันกับกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นเมืองที่เขาเติบโต จึงทำให้ เชลซี อาจจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยจริงๆ แล้ว "สิงห์บลูส์" เคยมีข่าวพัวพันกับนักเตะมานาน จนกระทั่งพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพ 

นอกจากนี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจ ซานโช่ ขณะเดียวกันหลายทีมในตุรกี, เยอรมนี และ อิตาลี เฝ้าจับตาสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด ส่วน ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าก็ดูเหมือนอยากได้นักเตะกลับไปร่วมทัพเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport