ไม่ถึงหนึ่งปี!สื่อเลี่ยนปูดบทลงโทษ ซานโดร โตนาลี่

นักข่าวมะกะโรนีออกโรงแฉ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล จะได้รับโทษแบนไม่ถึงหนึ่งปีหลังมีกระแสข่าวคาดว่าสตาร์ทีมชาติ อิตาลี จะได้รับโทษแบนสถานหนักนานถึงสามปีข้อหาเล่นพนันฟุตบอล

โตนาลี่ อดีตกองกลางทีม เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวฉาวในช่วงเบรกเกมทีมชาติเนื่องจากถูกทางการของประเทศสอบสวนข้อหาเล่นพนันฟุตบอลเช่นเดียวกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ทีม แอสตัน วิลล่า จนทำให้ทั้งสองต้องออกจากแคมป์เก็บตัว และพลาดลงเล่นให้ทีม อัซซูรี่ ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดบุกมาพ่าย อังกฤษ 3-1 ที่สนาม เวมบลีย์

หลังตกเป็นข่าวฉาว สาลิกาดง ยังส่ง โตนาโล่ ลงสนามตามปกติเนื่องจากเชื่อกันว่าบทลงโทษของเขาจะถูกพิจารณาออกมาภายในสัปดาห์นี้โดยเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์  เลือกส่งพ่อค้าแข้งเลือดพิซซ่าลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดเปิดบ้านยำใหญ่ คริสตัล  พาเลซ 4-0 โดยหลังจบเกมดาวเตะวัย 23 ปียังได้รับการสนับสนุนจากสาวก ทูน อาร์มี่ ซึ่งปรบมือให้กำลังใจเขาอย่างกึกก้อง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ต.ค. โจวานนี่ อัลบาเนเซ่ ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยนออกโรงระบุว่า โตนาโล่ จะโดนลงโทษแบนเป็นเวลา 10 เดือนหลังจากเขาสามารถเจรจาต่อรองขอลดโทษเป็นผลสำเร็จเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport