ไม่นึกไม่ฝัน!มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เผย ซน ฮึง มิน ทักซัดประตู ลูตัน แน่

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังทีม สเปอร์ส เปิดใจไม่เคยคิดว่าจะยิงประตูแรกให้ ไก่เดือยทอง ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกพิชิต ลูตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. แม้ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมจะออกปากทักก่อนเกม

ฟาน เดอ เฟน ดาวเตะดัตช์ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ และกลายเป็นฮีโร่ของ สเปอร์ส ในเกมที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด ด้วยการยิงประตูโทนนาทีที่ 52 ให้ทีมเมืองกรุงกำชัยกลับรังได้ซึ่งเจ้าตัวเผยกับสื่อหลังเกมว่าไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะมีชื่อติดสกอร์บอร์ด

"มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ดีในฐานะทีม ผมแฮปปี้มากที่ยิงประตูแรกให้ทีมได้ และเราได้คลีนชีตเช่นกันอันเป็นสิ่งที่กองหลังต้องการ"

"ผมรู้ว่า เจมส์ แมดดิสัน พาบอลฝ่ากองหลังได้เสมอ และผมรอบอลจากเขา ดังนั้นผมจึงถอยหลังนิดหน่อยจากตำแหน่งที่ผมอยู่ในเขตโทษ บอลมาหาผมพอดี ผมจึงแปเข้าไป มันเป็นความรู้สึกที่ดี"

"เพื่อนร่วมทีมแฮปปี้กับผม ขณะอยู่บนรถตอนเดินทางไปที่สนาม ซอนนี่ (ซน ฮึง มิน) บอกผมว่า "นายจะยิงประตูแรกของนายได้ในวันนี้  ผมไม่คิดแบบนั้น ผมเลยบอกว่า "บางทีนะ ใครจะไปรู้! แต่มันสมบูรณ์แบบมากเพราะตอนนี้ผมทำประตูแรกได้แล้ว"

"มันเป็นเรื่องที่ดีที่เราเริ่มซีซั่นได้ดี เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นปึกแผ่นในฐานะทีม เราเป็นเหมือนครอบครัว เรามีกำลังใจที่ดี และมีความมุ่งมั่นในฐานะทีม เราต้องการเดินหน้าต่อ"

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าจะรักษาความฟิตเอาไว้ตอนที่เราผละไปเล่นให้ทีมชาติ ทุกคนต้องกลับมาฟิตและพร้อมเพื่อที่เราจะได้เดินหน้าต่อ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport