สนิมยังไม่เกาะ! ไอแวน โทนีย์ กระซวกตาข่ายเกมอุ่นแข้งเจ๊า โคโม่

ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ยังไว้ลายได้ไม่เปลี่ยนจากการลงบู๊เป็นเกมแรกนับตั้งแต่ถูกแบนยาวเมื่อมีชื่อติดสกอร์บอร์ดแมตช์อุ่นแข้งซึ่งทีมชุดบีของ เดอะ บีส์ เสมอกับ โคโม่ สโมสรจาก เซเรียบี 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 3 ต.ค.

โทนีย์ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ อยู่ในระหว่างติดโทษแบนแปดเดือนตั้งแต่เดือนพ.ค.ข้อหาเล่นพนันฟุตบอลโดยเขาจะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกหนในวันที่ 17 ม.ค.2024

กระนั้นก็ดี หลังได้รับอนุญาตให้ลงเล่นเกมอุ่นเกือกได้ โทนีย์ ก็ได้ลงสนามเป็นนัดแรกในแมตช์กระชับมิตรบู๊กับ โคโม่ ซึ่งทั้งสองทีมฟาดเกือกกันแบบปิดประตูสนามโดย อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยว่าสตาร์ทีม เบรนท์ฟอร์ด ลงบู๊ 61 นาที และยิงประตูได้ด้วย

ขณะเดียวกัน มีการเผยว่าดาวยิงวัย 27 ปีซึ่งได้รับไฟเขียวให้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแล้วน่าจะได้ลงเล่นเกมอุ่นแข้งแบบปิดประตูเพิ่มเติมอีกเพื่อช่วยให้เขาฟิตสมบูรณ์ก่อนกลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่หลังพ้นโทษแบน

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้สูงที่ โทนีย์ จะย้ายสโมสรเนื่องจากเขาได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมยักษ์แห่งกรุงลอนดอน ขณะที่ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เดอะ บีส์ ยอมรับตามตรงว่าสโมสรอาจขายสตาร์ที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2025 หากได้ค่าตัวอย่างเหมาะสม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport