สามแต้มล้ำค่า! คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หน้าบานพา เชลซี บุกอัด ฟูแล่ม

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ทีม เชลซี ระบุภูมิใจอย่างแรงที่ได้สวมปลอกแขนกัปตัน สิงห์บลูส์ และพาทีมบุกมาคว้าสามแต้มที่ คราเวน คอตเทจ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดพิชิต ฟูแล่ม ทีมร่วมเมือง 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ต.ค.

เชลซี คว้าชัยในเกมลีกนัดที่สองของซีซั่น ได้ต่อจากที่พวกเขาเฝ้าบ้านเฉือนชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ในศึก คาราบาวคัพ รอบสามเมื่อกลางสัปดาห์จึงส่งผลให้ กัลลาเกอร์ ซึ่งได้รับบทกัปตันทีมในเกมฉะกับ เจ้าสัวน้อย แทน รีซ เจมส์ ที่บาดเจ็บสุดภาคภูมิใจที่มีส่วนร่วมทำให้เศรษฐีลอนดอนเก็บสามแต้มเต็มกลับรังได้

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นฟอร์มที่ดี อาจไม่ดีอย่างที่เราอยากให้เป็น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามแต้ม และเราต้องการมันอย่างมาก ดังนั้นเราจึงแฮปปี้"

"ชัยชนะนำมาซึ่งความมั่นใจ และเราชนะในสองเกมหลัง ดังนั้นหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อจากนี้ได้"

"มันเป็นความน่าภาคภูมิใจที่ผมได้เป็นกัปตัน เชลซี นี่คือสโมสรของผม ผมเชียร์พวกเขามาตลอดชีวิต ดังนั้นการได้เป็นกัปตันสองสามนัดจึงน่าทึ่ง และผมอยากรักษาฟอร์มที่ดีที่สุดเอาไว้ต่อไปเพื่อช่วยพาทีมคว้าชัยชนะ"

"เราเป็นทีมพลังหนุ่ม ผมเครียดเล็กน้อยเพราะผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุดของทีมในแง่ประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ผมพยายามมีวินัยมากขึ้น และเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport