น่าผิดหวัง! สตีฟ คูเปอร์ เซ็ง ฟอเรสต์ ทื่อเกินแพ้ แมนซิตี้ สบาย

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แสดงความผิดหวังที่นักเตะจบสกอร์ได้อย่างย่ำแย่ และแพ้ แมนฯ ซิตี้ ที่เหลือสิบคนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังอย่างง่ายดาย 2-0 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.

ฟอเรสต์ เสียประตูให้กับแชมป์เก่าตามความคาดหมายทั้งสองประตูในครึ่งแรกซึ่ง ฟิล โฟเด้น กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มีชื่อติดสกอร์บอร์ดของเจ้าถิ่น แต่เริ่มครึ่งหลังไม่ทันไร โรดรี้ กองกลาง เรือใบสีฟ้า ก็ได้ใบแดงข้อหาบีบคอ มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ซึ่งทำให้ทีมเยือนได้เปรียบกำลังพล แต่สุดท้ายทีมของ คูเปอร์ ก็ไม่อาจฉวยความได้เปรียบพังประตูคืนได้

"เรารู้ว่าเรากำลังเล่นกับทีมไหน และพวกเขาอยู่ในระดับไหน เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่ต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา" กุนซือทีม เจ้าป่า ให้สัมภาษณ์

"แน่นอนว่าคุณผิดหวังเสมอสำหรับประตูที่คุณเสียไป มันเป็นรูปแบบที่พวกเขาเล่งบ่อยมากโดย วอล์คเกอร์ วิ่งสอดขึ้นมาจากแดนหลัง และปาดบอลมาหน้าประตู เราพูดถึงเรื่องนี้กันมาก และหากคุณยังเสียประตูแบบนี้บ่อยๆมันก็กลายเป็นความลำบากอย่างแท้จริง มันเป็นเรื่องที่ง่ายเกินไป"

"เราผิดหวังกับสิ่งนี้ และนักเตะผิดหวังเช่นกัน เราตกเป็นรองก่อนสองประตู และสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนตอนที่มีใบแดงซึ่งเราเป็นทีมที่เดินหน้าบุก แต่ผมอยากให้เราแสดงคุณภาพออกมามากกว่านี้ในจังหวะสุดท้าย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport