ฮาลันด์ หลบไป!บ่อนแฉแฟน นิวคาสเซิ่ล แห่แทง อิซัก คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

บริษัทรับพนันเมืองยักษ์ใหญ่ของผู้ดีเผย กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจในฝีเท้าของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก และพากันวางเดิมพันว่ากองหน้าทีมชาติ สวีเดน จะคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มาครองโดยไม่สนว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกทีม แมนฯ ซิตี้ จะถูกยกให้เป็นเต็งจ๋า

ฮาลันด์ สร้างปรากฏการณ์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างน่าฮือฮาเมื่อย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก เป็นซีซั่นแรก แต่สามารถทุบสถิติการพังประตูได้หลายชิ้น พร้อมทั้งพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติ นอรเวย์ ซิวรางวัลรองเท้าทองคำได้ด้วยจึงทำให้เขาได้รับการวางตัวให้เป็นเต็งหามสำหรับซีซั่นนี้ตามระเบียบ

อย่างไรก็ดี จากการเปิดเผยของ แลดโบรกส์ เมื่อ 21 ก.ย.มีการยืนยันว่าสาวก เดอะ แม็กพายส์ ไม่ได้มองว่า ฮาลันด์  จะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำซ้ำอีก และพากันวางเดิมพันว่า อิซัก จะครองตำแหน่งดังกล่าวสูงถึง 53% โดยมีแฟนบอลทีมอีสานแค่ 5% เท่านั้นที่ถือหางกองหน้าร่างยักษ์ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นปีที่สองซึ่งน้อยกว่า คัลลั่ม วิลสัน ด้วยซ้ำเนื่องจากสาวก ทูน อาร์มี่ ควักเงินแทงว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ของถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จะได้รองเท้าทองคำไปครอง 10%

สำหรับซีซั่นก่อน อิซัก ยิงประตูในเกมลีกอิงลิชได้ 10 ลูกจาก 22 นัดพาทีมตีตั๋วไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ขณะที่ซีซั่นนี้เขายิงไปแล้วสองประตูจากสี่เกม แต่ทั้งสองประตูเกิดขึ้นในเกมเปิดซีซั่นนัดยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า 5-1

ไม่เพียงแต่กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล เท่านั้นที่ไม่แยแส ฮาลันด์ หากแต่ แลดโบรกส์  เผยว่าแฟนบอล สเปอร์ส ก็เช่นกันที่วางเดิมพันว่า ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่เคยได้รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก มาแล้วจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ 21% ขณะที่พวกเขาวางเดินพันดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ 18% 

อย่างไรก็ดี จากภาพรวมของแฟนบอลทั้งหมด ฮาลันด์ ได้รับการวางเดิมพันสูงที่สุดว่าจะได้รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ซ้ำอีกเป็นจำนวน 16% ขณะที่ อิซัก รั้งอันดับสอง 13% ตามด้วย โม ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ สองสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล 8% และ 7% ตามลำดับ

ทั้งนี้ ซีซั่นก่อน ฮาลันด์ ตะบันประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 35 ลูก ขณะที่ซีซั่นนี้สตาร์วัย 23 ปีเช็กบิลไปแล้วเจ็ดลูกจากห้านัดในเกมลีก


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport