สเปอร์สสะอึก! อีวาน เปริชิช เดี้ยงตอนซ้อมส่อปิดเทอมก่อนเพื่อน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งนอร์ท ลอนดอน ยืนยันข่าวร้าย อีวาน เปริชิช ปีกตัวเก๋าชาวโครแอตได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาด หรือ "เอซีแอล" ระหว่างฝึกซ้อมมื้อล่าสุด และส่อแววต้องพักแข้งตลอดทั้งช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย วัย 34 ปีถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองในทีมไก่เดือยทองยุคใหม่ภายใต้บังเหียน อันเก้ พอสเตโคกลู หลังจากที่เคยยึดตำแหน่งวิงแบ็กในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ แต่กระนั้นเขายังมีบทบาทสำคัญลงมาพลิกเกมช่วยต้นสังกัดรัว 2 เม็ดทดเจ็บแซง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่ออาการบาดเจ็บครั้งนี้ทาง สเปอร์ส เผยว่า เปริชิช ประสบปัญหาโดยไม่ได้เกิดจากการสัมผัสหรือเข้าปะทะใดๆ กับเพื่อนร่วมทีม ถือเป็นข่าวร้ายก่อนศึกสำคัญรับมือ อาร์เซน่อล ในนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ขอบเขตเบื้องต้นของอาการเจ็บ เอซีแอล นั้นอยู่ที่ 6 เดือน เท่ากับว่าอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน จะกลับมาได้ปาเข้าไปเดือนมีนาคม แล้วยังต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกสักระยะ โอกาสคัมแบ็กเป็นไปได้ที่สุดจึงน่าจะอยู่ที่ทัวร์นาเมนต์ยูโร รอบสุดท้ายที่ เยอรมนี ต่อเมื่อสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ก็ยิ่งดูเหมือนว่า เปริชิช ได้ลงสนามนัดสุดท้ายกับ สเปอร์ส ไปเรียบร้อยด้วยตัวเลขลงสนาม 50 นัด ยิง 1 แอสซิสต์ 14


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport