สนิทกันมาก! อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดนเพื่อนล้อเป็นลูก เจอร์เก้น คล็อปป์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ระบุ ทุกวันนี้เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ล้อกันแบบขำๆ ว่าตนเป็นลูกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ภายหลัง คล็อปป์ ปฏิบัติกับตนดีอย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมแสดงความหวังว่าจะได้เรียนรู้จาก คล็อปป์ อย่างเต็มที่

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ล้อกันแบบขำๆ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคุณพ่อของตน จากการที่ คล็อปป์ ปฏิบัติกับตนดีมากๆ

แม็ค อัลลิสเตอร์ เพิ่งย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาก็ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปครบทั้ง 5 เกม

แข้งวัย 24 ปีเผยกับ ลา นาซิออน สื่อของอาร์เจนตินาว่า "คะแนนเรื่องความสัมพันธ์ (กับ คล็อปป์) มันชัดเจนว่าอยู่ที่ 10 เต็ม 10 คะแนน ผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีม เมื่อคุณเพิ่งมาอยู่กับทีมแล้วน่ะทุกอย่างมันก็จะง่ายกว่าเดิม และตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เพื่อนร่วมทีมหลายคนของผมล้อผมกันแล้ว พวกเขาบอกว่าเขา (คล็อปป์) เป็นคุณพ่อของผม"

"ความสัมพันธ์ของผมกับเขามันยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์สูง เขาพยายามทำตัวสนิทสนามกับลูกทีมอยู่เสมอ เขามีช่วงเพี้ยนๆ ที่คุณอาจจะเห็นระหว่างเกมได้บ้าง และคุณไม่สามารถหยุดหัวเราะกับเรื่องนั้นได้เลย สำหรับผมแล้วการได้ทำงานร่วมกับเขาถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ"

"เกมนัดล่าสุดเป็นเกมที่เตะกันหลังเพิ่งกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ และผมเป็นนักเตะจากทวีปอเมริกาใต้แค่คนเดียวที่ได้ลงเล่นในวันนั้น พวกเขาเลยล้อผมว่าเขาเป็นพ่อของผม, เขาไม่กล้าถอดผมออก, ผมได้เล่นทุกเกม อะไรประมาณนั้น มันทำให้ผมเป็นบ้าไปเลย! แต่นอกเหนือจากมุกขำๆ แบบนั้นแล้วน่ะก็ต้องบอกว่าความสัมพันธ์มันยอดเยี่ยมสุดๆ เขาเป็นคนที่ผมให้ความเคารพ ผมเคารพเขาอย่างมาก ผมหวังว่าเขาจะทำตัวแบบนั้นต่อไป และหวังว่าผมจะเรียนรู้จากเขาได้ต่อไปเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport