ไม่คิดว่าจะลุกลาม! หนึ่งในคนกล่าวหาเผยแค่อยากเอาคืนหลังโดน อันโตนี่ ทิ้ง

ดิ ยูไนเต็ด สแตนด์ แอคเคาท์แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง อ้างว่า อิงกริด ลาน่า หนึ่งในคนที่กล่าวหา อันโตนี่ เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมให้ความช่วยเหลือเขา โดยบอกว่าที่ก่อนหน้านี้ออกมาพูดแย่ๆ เกี่ยวกับดาวเตะเลือดแซมบ้าเป็นแค่เพราะอยากเอาคืนที่อีกฝ่ายเคยทิ้งเธอไปเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าสถานการณ์จะลุกลามมาถึงขั้นนี้

อิงกริด ลาน่า หนึ่งในคนที่กล่าวหา อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าก่อนหน้านี้เธอแค่อยากเอาคืนเขาเท่านั้นที่ทิ้งเธอไป พร้อมบอกว่าตอนนี้อยากช่วยให้เขารอดจากเรื่องราวต่างๆ ตามการเปิดเผยของ ดิ ยูไนเต็ด สแตนด์ แอคเคาท์แฟนบอล "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา อันโตนี่ ตกเป็นประเด็นร้อนทางสังคมจากการที่ กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนของเขากล่าวหาว่าเธอตกเป็นเหยื่อจากความโหดร้ายของ อันโตนี่ ภายหลังอีกฝ่ายทั้งเคยทำร้ายร่างกายเธอ, กักขังเธอ และข่มขู่เธอ ซึ่งเรื่องราวก็บานปลายจนถึงขั้นมีการแจ้งกับตำรวจ ส่งผลให้ อันโตนี่ โดนสอบสวน และนำไปสู่การที่เขาต้องพักจากการลงเล่นแบบไม่มีกำหนดเพื่อที่จะเคลียร์เรื่องนี้ให้ได้

ในเวลาต่อมามีการเปิดเผยว่ามีหญิงอีก 2 คนที่ตกเป็นเหยื่อของ อันโตนี่ ได้แก่ ลาน่า กับ รายีสซ่า เด เฟรยตาส โดยรายของ ลาน่า อ้างว่า อันโตนี่ พยายามที่จะมีเซ็กซ์กับเธอโดยที่เธอไม่ยินยอม รวมถึงยังเคยผลักเธอแบบรุนแรงอีก แต่ไม่นานมานี้ อันโตนี่ เปิดเผยแชทระหว่างเขากับ ลาน่า ที่มีข้อความในเชิงว่าอีกฝ่ายมีใจให้กับเขาเอง

กระทั่งล่าสุด ดิ ยูไนเต็ด สแตนด์ เปิดเผยบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นการคุยกันระหว่าง ลาน่า กับ เรจินัลโด้ หนึ่งในทีมงานของ อันโตนี่ โดยในบทสนทนานั้นเธอบอกว่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้นั้นเป็นแค่เพราะอยากเอาคืน อันโตนี่ ที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอแล้วทิ้งเธอไปดื้อๆ แต่ตอนนี้เธอรู้สึกว่ามันไม่ใช่การกระทำที่เหมาะสม เพราะกลายเป็นว่าสื่อหลายเจ้าตามขอสัมภาษณ์เธอมากเกินไปจนทำให้เธอไม่มีความสุขในการใช้ชีวิต

ลาน่า อ้างว่าสื่อต่างๆ เสนอที่จะให้เงินก้อนโตกับเธอเพื่อให้ออกมาพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับ อันโตนี่ ด้วย แต่เธอไม่ต้องการเงินเหล่านั้น แถมตอนนี้อยากช่วยให้ อันโตนี่ รอดจากข้อกล่าวหาต่างๆ ด้วย เนื่องจากเธอรู้ว่า อันโตนี่ เป็นคนที่นิสัยดี

ลาน่า บอกด้วยว่า กาบริเอล่า ไม่ใช่คนที่มีนิสัยดีอะไรเลย เพราะเธอเคยทำแบบนี้กับนักเตะคนอื่นๆ เหมือนกัน พร้อมบอกว่าไม่อยากให้ชีวิตการค้าแข้งของ อันโตนี่ ต้องพังทลายเพราะ กาบริเอล่า ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport