บทบาทใหม่!อดีตผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล เตรียมตั้งบริษัทให้คำปรึกษา

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล เตรียมตั้งบริษัทให้คำปรึกษา ร่วมกับ เอียน กราแฮม อดีตผู้บริหารของ "หงส์แดง" โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะมุ่งมั่นกับงานนี้จนไม่คิดที่จะไปรับตำแหน่งกับทีมไหนก็ตามในอนาคตอันใกล้ด้วย

ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะตั้งบริษัทที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ กับทุกฝ่าย ร่วมกับ เอียน กราแฮม อดีตผู้อำนวยการด้านการศึกษาค้นคว้าของ "หงส์แดง" ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

เอ็ดเวิร์ดส์ เคยได้รับคำชมอย่างมากจากการดำเนินธุรกิจการซื้อ-ขายได้น่าทึ่ง แต่เขาตัดสินใจบอกลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น เชลซี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปรับงานกับที่ไหนเลย

สำหรับบริษัทนี้นั้นจะมีชื่อว่า ลูโดเนาติกส์ (Ludonautics) โดยที่ เอ็ดเวิร์ดส์ จะรับตำแหน่งคณะกรรมการของบริษัท แต่ไม่ได้มีหน้าที่แบบผู้บริหาร ซึ่งหน้าที่ของบริษัทคือการนำทักษะและประสบการณ์ของพวกเขามาช่วยลูกค้าที่เป็นกลุ่มเจ้าของทีม และทีมงานต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเหล่านั้นประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม รวมถึงมีความก้าวหน้าที่ดีตามที่ต้องการ

ตำแหน่งในบริษัทของ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่ได้เป็นการห้ามเขาไปรับงานแบบถาวรกับที่อื่น อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะยังไม่ไปรับงานกับที่อื่นในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะเจ้าตัวอยากทุ่มเทสมาธิทั้งหมดกับการทำงานที่ ลูโดเนาติกส์ นอกจากนี้ ดิ แอธเลติก เสริมว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะไม่รับงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาอีกแล้วด้วย

ทั้งนี้ เกรแฮม เองก็เคยได้รับเครดิตว่ามีบทบาทอย่างมากความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมาของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน โดยเขากับ เอ็ดเวิร์ดส์ มีความใฝ่ฝันที่จะสร้างบริษัทที่ให้ความช่วยเหลือฝ่ายต่างๆ มาพักหนึ่งแล้ว และเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้มีหลายฝ่ายที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับ ลูโดเนาติกส์ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport