อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นดีตรงไหน? รอย คีน สวนกลับ เอริค เทน ฮาก

รอย คีน กูรูคนดังออกมาตอบโต้ เอริค เทน ฮาก ที่บอกว่าเขารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งเจ้าตัวแทบไม่สามารถสร้างความอันตรายใหกับกองหลังทัพ "ปืนใหญ่" ได้เลย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ใน น.67 และเป็น ราสมุส ฮอยลุนด์ ถูกส่งลงมาเล่นแทน ซึ่งแสดงให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน 

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของดาวเตะเลือดน้ำหอมในเกมนี้ว่า "ผมคิดว่าเขา (ราสมุส) เล่นได้ดีมาก แต่ผมคิดว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ดังนั้นผมรู้สึกพอใจ และแน่นอนว่าผมคิดว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ มีอิมแพคต่อเกมที่ดีมาก” เทน ฮาก กล่าว 

กระทั่งล่าสุด รอย คีน ตำนานผีแดง ได้ออกมาตอบโต้ความเห็นของกุนซือชาวดัตช์ในเรื่องนี้

"เกมนี้เราได้เห็นกองหน้าคนใหม่อย่าง ฮอยลุนด์ ลงสนาม คุณลองดูไปที่ มาร์กซิยาล สิ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมกล่าวชื่มชมเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะได้สัมผัสบอลด้วยซ้ำ เขาแทบไม่ได้ทำอะไรเลย"

"ดังนั้น แมนยู ยังคงมีปัญหาผมคิดว่าพวกเขามีสปิริตและเลือดนักสู้ในเกมนี้ แต่หากมองภาพที่ใหญ่กว่า ในแง่ของการขึ้นไปแย่งชิงแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่ามันไม่ใกล้เคียงเลยสักนิด"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport