มาดริด อย่ามาแหยม! แมนซิตี้ ทุ่มบ้าเลือดต่อสัญญา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ด้วยการเพิ่มค่าแรงอีกเกือบเท่าตัวโดยเขาจะทะยานขึ้นเป็นนักเตะในทีมที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้ดาวยิงตัวกลั่นย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

ฮาลันด์ หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ ยังสร้างผลงานกับ เรือใบสีฟ้า ได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่นนี้โดยเกมล่าสุดที่ทีมเงินถังเปิดบ้านไล่ทุบ ฟูแล่ม 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระเบิดฟอร์มซัดแฮททริคได้สำเร็จ

จากผลงานดังกล่าว เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 3 ก.ย.ว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมเสนอค่าแรงให้เขาเพิ่มอีกเท่าตัวในการต่อสัญญาเพื่อป้องกันไม่ให้ ราชันชุดขาว พรากพ่อค้าแข้งร่างยักษ์ไปจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมโดยปัจจุบัน ฮาลันด์ ซึ่งเหลือสัญญาจนถึงปี 2027 เป็นนักเตะในทีมที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดเทียบเท่ากับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติ เบลเยี่ยม อยู่ก่อนแล้วที่หลัก 375,000 ปอนด์ (ราว 16.8 ล้านบาท)  ต่อสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ หาก แมนฯ ซิตี้ กล่อม ฮาลันด์ ให้ลงน้ำหมึกได้สำเร็จ สตาร์วัย 23 ปีจะได้ค่าแรงเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 600,000  ปอนด์ (ราว 26.8 ล้านบาท)  ซึ่งทีมแชมป์เมืองผู้ดีเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องยากที่ทีมดังของ ลา ลีกา จะพรากดาวยิงคนเก่งไปจากพวกเขาได้

ขณะเดียวกัน  หาก ฮาลันด์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) จากผลงานการยิงประตู 52 นัดเมื่อซีซั่นก่อนยินดีขยายสัญญากับต้นสังกัดก็จะทำให้เขากระโดดเข้าทำเนียบท็อป 10 นักเตะที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดจากตัวเลขที่ตกปีละ 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,456 ล้านบาท) ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport