เพิ่งขายไก่ทอดเจ้าดังแหม็บๆ!รู้จัก เบโต้ หอกความหวังใหม่ เอฟเวอร์ตัน

ขุดประวัติ เบโต้ กองหน้าป้ายแดงทีม เอฟเวอร์ตัน เคยเผยกับสื่อว่าเมื่อสี่ปีก่อนยังยืนขายไก่ทอดยี่ห้อดังอยู่แท้ๆ แต่ทำตามความฝันกระโดดขึ้นเป็นนักเตะอาชีพได้สำเร็จกระทั่งถูกทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน คว้าตัวมาเสริมทัพในที่สุด

เบโต้ กองหน้าโปรตุกีสวัย 25 ปีเป็นการเซ็นสัญญาดีลล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งคว้าเขามาจาก อูดิเนเซ่ ในราคา 25 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญาสี่ปีโดยกุนซือ ฌอน ไดช์ หวังว่านักเตะใหม่จะช่วยแก้ปัญหาปืนฝืดให้กับสโมสรได้เนื่องจากสามเกมแรกของซีซั่นใหม่ ทีมลูกอมจมอยู่ในอันดับบ๊วยของตารางจากผลงานแพ้รวด และยิงประตูไม่ได้เลย แถมเสียไปแล้วหกเม็ด

หลังย้ายจาก เซเรียอา มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เสร็จสรรพ เบโต้ ซึ่งซีซั่นก่อนโชว์ฟอร์มยิงได้ 10 ประตูกับอีกหนึ่งแอสซิสต์ในการลงเล่นเกมลีกอิตาเลี่ยน 33 นัดถูกสื่ออิงลิชขุดข้อมูลว่าเขาให้สัมภาษณ์เมื่อซัมเมอร์ก่อนว่าเคยทำงานเพิ่มด้วยการเป็นพนักงานของ เคเอฟซี ช่วงที่ยังเล่นอยู่กับ ติเรส ทีมสมัครเล่นในบ้านเกิดเมื่อปี 2018

"ผมซ้อมอยู่กับ ติเรส และทำงานไปด้วย มันเป็นชีวิตที่ดี ผมทำงานกับ เคเอฟซี มันเป็นเรื่องที่ดี" เบโต้ เผย

"มันไม่มีอะไรพิเศษ พอผมกลับบ้าน ผมมักไปหาเพื่อนที่ เคเอฟซี เสมอ ผมเชื่อตลอดว่าผมสามารถเป็นนักฟุตบอลได้ ผมอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ"

"เพื่อนของผมไม่เชื่อ พวกเขาบอกผมว่า "เบโต้ มันยาก มันเป็นไปไม่ได้" แต่สุดท้ายผมได้เข้าร่วมทีม ปอร์ติโมเนนเซ่ และพวกเขาเปลี่ยนใจ"

ทั้งนี้ เบโต้ ได้ประเดิมค้าแข้งระดับอาชีพกับ โอลิมปิโก้ มอนชิโต้ ทีมระดับดิวิชั่นสามของประเทศโดยย้ายมาจาก ติเรส ก่อนผละไปร่วมทีม ปอร์ติโมเนนเซ่ ในลีกสูงสุดปีต่อมา กระทั่งซีซั่น 2021/22 เขาถูก อูดิเนเซ่ ยืมตัวก่อนซื้อขาด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport