ลงยิง อาร์เซน่อล?เดนมาร์คใส่ชื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ติดทีมชาติ

ทีมชาติ เดนมาร์ค ประกาศรายชื่อนักเตะงวดล่าสุดออกมา และปรากฏว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ติดโผด้วยก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.นี้

ฮอยลุนด์ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด คว้ามาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,222 ล้านบาท)  ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์กระหายได้กองหน้าตัวเป้ามาเสริมทัพ แต่เจ้าตัวมีปัญหาเจ็บหลัง และยังประเดิมสนามในสีเสื้อ ผีแดง ไม่ได้

กระทั่งเกมก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแซงชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค ยังคงไม่มีส่วนร่วมเช่นเดิม แต่เป็นที่คาดกันว่าเขาน่าจะถูกต้นสังกัดเก็บเอาไว้ใช้งานในเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล มากกว่าหลังจากสตาร์ร่างยักษ์เริ่มลงซ้อมกับทีมได้บ้างแล้ว

จวบจนล่าสุดเมื่อ 29 ส.ค. ทีมเมืองโคนมประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือกดวลกับ ซาน มาริโน่ และ ฟินแลนด์ ในเดือนหน้าออกมาโดยหัวหอกวัย 20 ปีถูกเรียกตัวไปร่วมทัพด้วยซึ่งน่าจะบ่งบอกได้ว่าเขาพร้อมประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่โดยในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ฮอยลุนด์ สร้างชื่อได้อย่างน่าประทับใจด้วยการกระทุ้งประตูให้แผ่นดินเกิดไปแล้วหกเม็ด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport