สำลักความสุขไม่เลิก! คล็อปป์ รับคุมทีมพันเกมไม่เคยเห็นคัมแบ็กสุดยิ่งใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับกุมบังเหียนมากว่า 1,000 เกมแต่ไม่เคยเห็นการคัมแบ็กที่สุดยิ่งใหญ่แบบนี้ของทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ต้องตกเป็นรองทุกกระบวนทางในช่วงกลางครึ่งแรกทั้งโดนทัพ "สาลิกาดง" มีสกอร์นำ 1-0 และตัวผู้เล่นเหลือเพียง 10 คนเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนใบแดงไล่ออก 

อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังพวกเขาสามารถต้านการโหมบุกกระหน่ำของเจ้าบ้านได้อย่างเหนียวแน่น ก่อนจะมาได้ทีเด็ดจาก ดาร์วิน นูนเญซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 77 จัดการตะบัน 2 ประตูนำต้นสังกัดพลิกนรกคว้าสามคะแนนได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

คล็อปป์ ซึ่งยังสำลักความสุขไม่หายจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดใจว่า "ในการคุมทีม 1,000 เกมของผมในฐานะโค้ชผมไม่เคยเห็นเกมแบบนี้เลยจริงๆ ด้วยการที่มีผู้เล่นเพียง 10 คนอยู่ในบรรยากาศสุดกดดันพร้อมสู้กับคู่แข่งแบบนี้ ผมมั่นใจเลยว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"นี่คือช่วงเวลาที่หายากและสุดพิเศษมากๆ ผมบอกในช่วงพักครึ่งว่านี่อาจจะเป็นสิ่งที่เราสามารถบอกเล่าให้กับลูกหลานเราฟังได้ ผมจะได้เจอกับพวกเขาในอีก 10 วัน และผมจะบอกเรื่องนี้กับพวกเขา"

"มีสองสิ่งที่มันชัดเจนนั่นก็คือเราไม่สามารถเสียประตูที่สองได้ และ เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ห้ามโดนใบเหลืองอีกใบเด็ดขาด ถ้าหากเราทำได้แบบนั้นเราก็มีโอกาส" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport