แฟนหงส์ยิ้มออก! ลิเวอร์พูล ประกาศชัดไม่ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์

คนนี้ห้ามแตะ... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มชัด ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ อัล อิตติฮัด

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีจุดยืนชัดเจนที่จะไม่ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญชาวอียิปต์ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก อัล อิตติฮัด สโมสรชั้นนำในศึก ซาอุดี โปร ลีก ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้หลายสื่อดังรายงานตรงกันว่า อัล อิตติฮัด กลับมาให้ความสนใจในตัว ซาลาห์ อย่างจริงจังอีกครั้ง และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะสูงสุดเป็นสถิติใหม่ในลีกซาอุฯ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X (ทวิตเตอร์) ว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความคิดที่จะเปิดการเจรจาใดๆ และมอง ซาลาห์ เป็นนักเตะที่ไม่ได้มีไว้ขาย  

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า อัล อิตติฮัด พร้อมล่อใจ ซาลาห์ ด้วยสัญญามูลค่ามหาศาล แต่หนทางเดียวที่ ดาวเตะวัย 31 ปี จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ คือการร้องขอย้ายทีมด้วยตัวเอง  

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพด้วยผู้เล่นชื่อดังมาแล้วหลายราย ซึ่งประกอบไปด้วย คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, โชต้า รวมถึงอดีตแข้ง "หงส์แดง" อย่าง ฟาบินโญ่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport