วาตารุ เอ็นโด ยังไม่พอ! ลิเวอร์พูล ส่งเจ้าหน้าที่บุกฉุด ไรอัน กราเฟนแบร์ก

สื่อเมืองไส้กรอกเผย ลิเวอร์พูล เดินเกมรุกหนักหมายคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก ถึงขนาดส่งสองเจ้าหน้าที่บินมาที่ มิวนิค เพื่อพยายามเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ กราเฟนแบร์ก มานานพอดูแล้ว แต่แทบไม่มีโอกาสคว้าตัวกองกลางดัตช์อย่างจริงๆจังๆเนื่องจาก เสือใต้ ประกาศรั้งตัวอดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ เอาไว้กับสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ดี แม้ เร้ด แมชีน จะได้ตัว วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติ ญี่ปุ่น ของทีม สตุ๊ตการ์ท ไปร่วมทัพแล้ว แต่พวกเขายังหวังได้ กราเฟนแบร์ก ดาวเตะจาก บุนเดสลีกา อีกรายย้ายไปสมทบก่อนปิดตลาดโดย  TZ สื่อเยอรมันเผยเมื่อ 20 ส.ค. ว่าทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ส่ง แบร์รี่ ฮันเตอร์ หัวหน้าแมวมองกับ เดฟ ฟอลโลว์ส หัวหน้าฝ่ายเสาะหานักเตะบินมาที่มิวนิคเพื่อสอดส่องสถานการณ์ล่าสุดของพ่อค้าแข้งวัย 21 ปี

ทั้งนี้ หลังย้ายมาจากทีมดังในบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 กราเฟ่นแบร์ก แทบไม่ได้รับโอกาสจากทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ลงสนาม และแสดงความต้องการย้ายทีมอย่างไม่อ้อมค้อมหลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเมืองเบียร์แค่สามเกมเท่านั้น

นอกจากนี้ กราเฟนแบร์ก มีชื่อเป็นตัวสำรองเช่นกันในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน นัดพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึงเกมเปิดซีซั่นใหม่ของ บุนเดสลีกา ที่ บาเยิร์น บุกถล่ม เบรเมน 4-0 ด้วย

"ผมมองเห็นเขาในตำแหน่งตัวรุก ตอนที่เขาถูกเปลี่ยนลงเล่นในเกมปรีซีซั่น เขาทำได้ดีและมีบทบาท" โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ เสือใต้ เอ่ยถึง กราเฟนแบร์ก

"ที่นี่มีการแข่งชันมากมาย ผมเห็นจุดแข็งของเขาในการเลี้ยงบอลกดดันฝ่ายตรงข้าม ผมแฮปปี้กับการซ้อมชองเขา หากเขาอดทน เขาก็จะได้รับโอกาส"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport