โชว์โหดให้โลกเห็น! อูไน เอเมรี่ สะใจ วิลล่า ไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน สุดดุดัน

อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า สุดแฮปปี้หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มโหดไล่ทุบ เอฟเวอร์ตัน ยับ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. เป็นการกู้หน้าจากเกมเปิดซีซั่นได้อย่างเหนือชั้น

เอเมรี่ กล่าวแสดงความประทับใจที่นักเตะรวมพลังระเบิดความเดือดไล่ต้อนทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แบบไร้ปราณีก่อนกำชัยไปแบบหายห่วงเรียกศรัทธากลับคืนมาได้หลังจากนัดก่อนพวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล อย่างน่าอาย 5-1

"เราจำเป็นต้องแสดงปฏิกริยาแบบนี้ มันไม่ดีพอในตอนนี้เพราะหลังผ่านไปสองเกม เราเก็บได้แค่สามแต้ม เราต้องแสดงปฏกริยาเหมือนวันนี้ และเราต้องเดินหน้าต่อ" กุนซือสแปนิชเอ่ย

"เรามีเกมโต้กลับที่ดี และป้องกันเกมโต้กลับของพวกเขาได้ เราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ เราต้องการสร้างโอกาสให้ได้แบบนี้ ผมรู้สึกดี"

"เราชนะวันนี้ และเราขอมอบสามแต้มให้กับนักเตะที่บาดเจ็บ เราคิดถึงพวกเขาในเกมนี้  ตอนนี้เราต้องเล่นถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แล้ว"

"เราเริ่มเกมได้ดี ความสมดุลย์คือเราได้ห้าประตูหลังเสียไปห้าประตู เราสามารถมองถึงแง่บวกในเกมเหย้าได้เหมือนที่เราทำได้ดีเมื่อปีก่อน แต่เราต้องแสดงปฏิกริยาตอบสนองตอบแทนแฟนบอล"

"วันนี้เราพยายามโชว์ฟอร์มโหดออกมาได้สำเร็จในบ้าน และลืมเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน เราต้องเรียนรู้ วันนี้เราทำในสิ่งที่ดีได้หลายอย่าง แต่มีบางจังหวะที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

"แฟนบอลของเราน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าเราคอนโทรลเกมได้อย่างแข็งแกร่งตลอด 90 นาที เราสมควรชนะ"

"เราเอาตัวรอดจากการโดนโต้กลับได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมแฮปปี้"

ต่อการบาดเจ็บของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะแซมบ้าซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองกลางครึ่งหลัง แต่โดนเปลี่ยนออกในช่วงห้านาทีสุดท้าย เอเมรี่ เอ่ยว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะรุนแรง มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ ผมคิดว่าอีกสองสามสัปดาห์ เขาจะลงเล่นได้อีกครั้ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport