แฟน สเปอร์ส ใจคอไม่ดี!เจมส์ แมดดิสัน ใช้ไม้ค้ำหลังเกมสยบ แมนยู

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีม สเปอร์ส ส่อแววได้รับบาดเจ็บอย่างน่าเป็นกังวลจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ไก่เดือยทอง เฝ้าบ้านเผด็จศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งอดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกจับภาพได้ว่าเดินออกจากสนามโดยสวมรองเท้าบู๊ทป้องกัน และใช้ไม้ค้ำ

แมดดิสัน ถูก สเปอร์ส ดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,050 ล้านบาท) และร่ายเพลงเตะได้เป็นที่ถูกใจสาวก ไก่เดือยทอง รวมถึงเกมล่าสุดนัดกำราบ ผีแดง

สำหรับเกมที่ว่านี้ ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีอยู่ในสนามได้ครบ 90 นาที แต่หลังจบเกม สกาย สปอร์ตส์ เผยภาพที่แสดงให้เห็นว่า แมดดิสัน เดินออกจากสนามแบบกระเผลกชนิดที่ต้องสวมรองเท้าบู๊ท และใช้ไม่ค้ำโดยมีคนถือกระเป๋าสัมภาระแทนเดินตามหลัง

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว คาดว่า แมดดิสัน อาจได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมจากจังหวะปะทะกับคู่แข่งซึ่งหากเจ้าตัวเจ็บหนักก็จะเป็นปัญหาสำหรับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอย่างแน่นอนที่สุด

กระนั้นก็ดี รายงานข่าวเผยว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส ไม่ได้หนักใจถึงปัญหาดังกล่าวเนื่องจากเชื่อกันว่า แมดดิสัน สวมรองเท้าบู๊ท และใช้ไม้ค้ำเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนเท่านั้น



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport