"คริส วู้ด" ฮีโร่โขกชัย! ฟอเรสต์ เฉือนนาทีสุดท้ายทุบ เชฟยู ซิวสามแต้มแรก

"เจ้าป่า" ซิวสามแต้มแรกสุดระทึก! คริส วู้ด สวมบทซูเปอร์ซับลงมาโขกประตูชัยพา น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เฉือนเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในนาทีสุดท้าย 2-1 เรียกความมั่นใจก่อนเสาร์หน้าบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน "ดาบคู่" พ่ายสองนัดรวด แมตช์ต่อไปเจอศึกหนักรับมือแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.นี้

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับน้องใหม่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

"เจ้าป่า" ของ สตีฟ คูเปอร์ เกมเปิดสนามนัดที่แล้วบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล มาแบบหวุดหวิด 1-2 เกมนี้จัดทัพเต็มสูบจัดสามแนวรุกทั้ง มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, ไทโว อโวนิยี่ และ เบรนแนน จอห์นสัน 

ส่วนทางฝั่ง "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี พอลล์ แฮ็กกิ้งบอทท่อม คุมทัพ เกมแรกพ่ายคาบ้านให้ คริสตัล พาเลซ 0-1 นัดนี้ฝากความหวังล่าตาข่ายไว้ที่สองคู่หูแดนหน้าทั้ง  เบนี่ ตราโอเร่ และ วิลเลี่ยม โอซูล่า

ออกสตาร์ตมาได้แค่ 3 นาทีแรก กลายเป็นเจ้าถิ่น ฟอเรสต์ ที่ได้เฮอย่างรวดเร็วเมื่อ แซร์ช โอริเย่ร์ เปิดบอลมาหน้าประตูให้ ไทโว อโวนิยี่ ขึ้นเทกตัวโขกเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้ "เจ้าป่า" ออกนำไปก่อน 1-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังเพิ่มสถิติยิง 6 นัดติดในพรีเมียร์ลีก 

ทว่าต้นครึ่งหลัง นาที 48 แฟนเจ้าป่าต้องเงียบกันกริบหลัง เชฟฯ ยูไนเต็ด มาไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จหลัง กุสตาโว่ ฮาเมอร์  สตาร์ตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากโคเวนทรีไม่กี่วัน แผลงฤทธิ์กดประตูสุดสวย 

ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป แต่แล้วในนาทีสุดท้าย คริส วู้ด ที่ลงมาเป็นสำรองแทน อโวนิยี่ แพลงฤทธิ์จนได้เมื่อโขกประตูในนาทีสุดท้าย น.90 พา "เจ้าป่า" แซงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนที่สกอร์จะจบลงเท่านี้ เจ้าป่าคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งคู่นั้น ทัพ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้  ส่วน "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รับมือแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.นี้



ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport