แค้นฝังหุ่น ! อันโตนิโอ รับสภาพโดน ริชาร์ลิซอน เมินจับมือแน่เกมดาร์บี้

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยตนคงโดน ริชาร์ลิซอน หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ ปฏิเสธการจับมือหากพวกเขาต้องโคจรมาพบกันในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ฤดูกาลนี้

หัวหอกชาวจาเมกา วัย 33 ปี กับ คัลลั่ม วิลสัน ดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยล้อเลียน ริชาร์ลิซอน ว่าทำประตูในลีกได้ 4 ลูก แต่โดนริบไป 3 ประตูเพราะถูกตัดสินว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า 

นอกจากนี้ยังแซว สตาร์ทีมชาติบราซิล ว่ามักจะถอดเสื้อทุกครั้งจนทำให้เท่ากับว่าโดนใบเหลืองไป 4 ใบ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วนั้น ริชาร์ลิซอน โดนใบเหลืองไปแค่ใบเดียวเท่านั้น

ขณะที่ ริชาร์ลิซอน ซึ่งย้ายมาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอบโต้ วิลสัน กับ อันโตนิโอ ผ่านคลิปที่โพสต์บนแพลตฟอร์มติ๊กต๊อก (TikTok) แบบเจ็บๆ คันๆ ว่า "ทั้งคู่ยิงประตูในศึกฟุตบอลโลกได้กี่ลูก ?" พร้อมด้วยอีโมจิรูใบหน้านิ่งสงบ

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้ อันโตนิโอ เชื่อว่า ริชาร์ลิซอน ยังคงผูกใจเจ็บจากเรื่องราวดังกล่าว  และคงไม่ยอมจับมือเขากับในแมตช์ที่ เวสต์แฮม พบ สเปอร์ส "ผมไม่ขอแสดงความเห็นเรื่อง ริชาร์ลิซอน อีกต่อไป มันถึงขั้นที่ผมรู้สึกว่ามีบางคนเกิดอาการน้อยใจ"

"ผมจะไม่พูดถึงบุคคลนั้นในสถานการณ์แบบนั้นอีกแล้ว ผมแค่อยากจะบอกว่า ท็อตแน่ม ต้องการกองหน้า ผมจะไม่พูดถึงแล้ว มันก็แค่หยอกเล่น เรามักจะหยอกล้อกัน ผมบอกกับ (ลูกัส) ปาเกต้า ไปแล้ว พวกเขาเล่นด้วยกัน (ในทีมชาติบราซิล)"

"ผมบอกว่า -เพื่อนของนายเป็นอะไรไป ? มันแค่การหยอกเล่น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดมากขนาดนั้น- ถึงขนาดที่ผู้จัดการทีม (ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราว) ของเขาต้องออกมาพูดเลยทีเดียว"

"ลูกัส ตอบว่า -เขาก็เป็นแบบนี้แหละ มิคกี้ ผมบอกเขาว่านายเป็นคนยังไงแล้ว แต่เขาบอกว่า -ไม่เกี่ยว ไม่สน- ตอนที่เราต้องสู้กับพวกเขา ผมคงไม่ได้จับมือเขาแหงๆ" อันโตนิโอ ระบุ

ทั้งนี้ทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ ต้องเดินทางไปพบกับ "ไก่เดือยทอง" ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ก่อนที่พวกเขาจะเปิดรังลอนดอน สเตเดี้ยม รับมือ สเปอร์ส ในวันที่ 2 เมษายนปีหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport