วิลล่า กระอักเลือด! ไทโรน มิงส์ เอ็นไขว้หน้าขาดส่อพักยาว 7 เดือน

แอสตัน วิลล่า งานเข้าอย่างจังตั้งแต่ต้นซีซั่นเมื่อ เดอะ ซัน รายงานว่า ไทโรน มิงส์ กองหลังคนสำคัญมีปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด และต้องผ่าตัดสถานเดียวซึ่งส่อเค้าว่านักเตะจะร้างสนามไปนานไม่ต่ำกว่าเจ็ดเดือน

มิงส์ โชคร้ายตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งนอกจากทีมของเขาจะบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล แบบขาดลอย 5-1 แล้ว ตัวเองก็เจ็บหนักจนต้องหามลงเปลเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในจังหวะปะทะกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้า สาลิกาดง

ต่อปัญหาของกองหลังวัย 30 ปี เดอะ ซัน เผยเมื่อ 14 ส.ค. ว่าเขาจะต้องผ่าตัดเนื่องจากประสบกับปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด และจะต้องพักฟื้นอย่างน้อยเจ็ดเดือนไปจนถึงเดือนเม.ย. หรืออย่างมากก็กินเวลาเก้าเดือนอันหมายความว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้

ด้าน แอสตัน วิลล่า ต้นสังกัดของ มิงส์ แถลงว่า "แอสตัน วิลล่า ขอยืนยันว่า ไทโรน มิงส์ เจ็บเข่าอย่างหนัก เขาเข้ารับการสแกนแล้ว และโชคร้ายที่เขาจำเป็นต้องผ่าตัด"

ขณะเดียวกัน มิงส์ ได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟนบอลว่า "ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง แต่ผมขอขอบคุณแฟน วิลล่า สำหรับทุกๆข้อความ"

"นับจากวันแรกที่ผมมาที่นี่ด้วยสัญญายืมตัว ผมทุ่มเททุกอย่างในสนาม ผมจะทุ่มเททุกอย่างนอกสนามเพื่อกลับมาให้แข็งแกร่งกว่านี้ในระหว่างที่ผมเป็นกำลังใจให้ทีม"

"สำหรับนักเตะ แฟนบอล และสตาฟฟ์ของ นิวคาสเซิ่ล ผมอยากขอบคุณเช่นกัน เสียงปรบมือ และข้อความให้กำลังใจที่ผมได้รับในวันนี้ทำให้ผมซาบซึ้งมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport