เงินอยู่ตรงหน้า! แมนยู หาทุนเสริมทัพกว่า 6 พันล้านหากขาย 7 แข้งสำเร็จ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสจะหาเงินทุนเสริมทัพจำนวน 145 ล้านปอนด์ (ราว 6,090 ล้านบาท) หากสามารถปล่อย 7 ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ออกไปได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ พยายามที่จะเสริมทัพให้ดีที่สุดในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกซึ่งจะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยพวกเขาสามารถเซ็นสัญญาแข้งใหม่ได้แล้ว 3 รายก็คือ เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า และล่าสุด ราสมุส ฮอยลุนด์ 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการผู้เล่นใหม่เพิ่มอีกอย่างน้อย 3 รายนั่นก็คือตำแหน่งผู้รักษาประตูที่จะมาเป็นกำลังสำรองของ โอนาน่า ตามด้วยเซนเตอร์แบ็กซึ่งทีมเตรียมจะขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และกองกลางตัวรับเพื่อทำให้แผงมิดฟิลด์สมบูรณ์แบบที่สุด

กระนั้น แมนฯ ยูฯ จำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปเพื่อที่จะมีเงินทุนสำหรับการเสริมทัพต่อ โดยถ้าพวกเขาสามารถขายผู้เล่นได้อย่างน้อย 7 คนก็น่าจะทำให้ทีมมีทุนถึง 145 ล้านปอนด์ เพื่อใช้สำหรับการเสริมแกร่งตามที่ เทน ฮาก ต้องการ

สำหรับ 7 นักเตะทีมชุดใหญ่ที่มีโอกาสถูกขายทิ้งได้แก่ ดีน เฮนเดอร์สัน (ผู้รักษาประตู) , เอริค ไบยี่ (กองหลัง), เบรนแดน วิลเลี่ยมส์ (ฟูลแบ็ก), สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (กองกลาง), ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (กองกลาง), เฟร็ด (กองกลาง) และ แฮร์  รี่ แม็กไกวร์ (กองหลัง) 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport