ทางการ!เวสต์แฮม คว้า เอ็ดสัน อัลวาเรซ เสริมกลาง

เวสต์แฮม ดึง เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์เม็กซิกัน มาเสริมแดนกลางเรียบร้อย หลังจ่ายให้ อาแจ็กซ์ 34 ล้านปอนด์ และเซ็นยาวถึงปี 2028

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 25 ปี เซ็นสัญญากับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า อยู่ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท)

อัลวาเรซ ซึ่งติดทีมชาติเม็กซิโก ไปแล้ว 69 นัด สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรับและเซนเตอร์แบ็ก เผยหลังเปิดตัวกับ "ขุนค้อน" ว่า "ผมมีความสุขและภูมิใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ การได้มาอยู่ในลอนดอน และเห็น ลอนดอน สเตเดี้ยม น่าทึ่งมาก" 

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล เวสต์แฮม มันเป็นช่วงเวลาที่ซาบซึ้งอย่างมากสำหรับผมในอาชีพของตัวเอง การได้เข้าร่วมสโมสรอย่าง เวสต์แฮม เป็นความฝันของผมและครอบครัว"

"พรีเมียร์ลีก เป็นลีกพิเศษ เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าสไตล์ของผมเหมาะกับที่นี่ ตอนนี้ผมมีหน้าที่รับผิดชอบต่อ เวสต์แฮม และครอบครัว เวสต์แฮม ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเสื้อตัวนี้" อัลวาเรซ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport