ประทับใจ! เอริค เทน ฮาก ชม อ็องเดร โอนาน่า ออกตัวสวยแม้พ่าย เรอัล มาดริด

ประทับใจ! เอริค เทน ฮาก ชม อ็องเดร โอนาน่า ออกตัวสวยแม้พ่าย เรอัล มาดริด
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม อ็องเดร โอนาน่า ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมกับ เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่าเกมในวันนี้ตอกย้ำว่าทีมต้องการหัวหอกประเภทเบอร์ 9 สุดๆ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูคนใหม่ว่าทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมแพ้ เรอัล มาดริด 0-2

โอนาน่า ถูกจับตามองจากหลาฝ่ายภายหลัง เทน ฮาก ตัดสินใจแยกทางกับ ดาบิด เด เคอา เพื่อที่จะเอานายด่านชาวแคเมอรูนเข้ามาเป็นมือ 1 คนใหม่ ซึ่งเกมกับ มาดริด ถือเป็นการลงเล่นนัดแรกของเขากับทีม โดยเขาโชว์ชอตเซฟให้เห็นอยู่บ้างและออกมาเล่นนอกปากประตูอยู่หลายครั้ง

"เมื่อคุณต้องเจอกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด มันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะได้ลุ้นประตูอยู่บ่อยๆ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่โดยรวมแล้วเขาเล่นได้ค่อนข้างดีเลย เขาช่วยทีมได้ในตอนที่เราปล่อยให้อีกฝ่ายมีจังหวะลุ้นประตู และผมคิดว่าทุกคนก็คงจะเห็นกันแล้วว่าเขาประเดิมสนามได้ดี" เทน ฮาก ระบุ

สำหรับเรื่องรูปเกมนั้น เทน ฮาก มองว่าทีมของตนเล่นได้สูสีกับ มาดริด พอตัว แต่ก็มีจุดที่ต้องปรับปรุงเช่นกัน "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสีเลยนะ แต่มันยังมีจุดที่เราสามารถปรับปรุงได้ ผมคิดว่าเรายังสามารถบีบกดดันคู่แข่งได้ดีกว่านี้ วันนี้เราเล่นได้ดีกว่าวันที่เจอกับ อาร์เซน่อล เยอะ แต่เราก็สามารถเล่นแบบรัดกุมและมีความนิ่งตอนที่ได้ครองบอลมากกว่านี้ได้ ขณะเดียวกันเราก็สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่กลับทำประตูไม่ได้"

กุนซือชาวดัตช์บอกด้วยว่าเกมนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า แมน ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าอาชีพ โดยพอโดนถามว่าการที่เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสเยอะพอตัวมันเป็นการตอกย้ำว่าทำไมเขาถึงต้องการนักเตะประเภทหมายเลข 9 หรือไม่แล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "แน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport