แมนฯ ซิตี้ ลุ้นเหนื่อย!เจอตอเจรจาดีล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก เกิดปัญหาในการเจรจาขั้นสุดท้ายเรื่องดีลของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

เกิดปัญหาระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเรื่องการย้ายทีมของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จนทำให้เกิดการชะงักในดีลนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

กวาร์ดิโอล ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กชั้นยอดมาเสริมทัพ ซึ่ง กวาร์ดิโอล ทำผลงานได้โดดเด่นมาพักใหญ่ไม่ว่าจะทั้งกับระดับสโมสรและกับทีมชาติโครเอเชีย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าได้แล้วจนทำให้ดูเหมือนว่า กวาร์ดิโอล กำลังจะได้ย้ายไปเป็นลูกทีมคนใหม่ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ล่าสุด โรมาโน่ บอกว่ามันเกิดความตึงเครียดระหว่างทั้ง 2 ทีมในการเจรจาขั้นสุดท้ายจนทำให้ ไลป์ซิก ไม่อนุญาตให้ กวาร์ดิโอล ทำการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ซิตี้ ทั้งที่ตอนแรกกำหนดคิวกันเอาไว้แล้วว่าจะทำการตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุสำหรับเรื่องในครั้งนี้ โดย โรมาโน่ บอกเพียงว่าปัญหาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเกิดขึ้นหลังจากข่าวลือการย้ายทีมของ กวาร์ดิโอล หลุดออกมา แต่เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนเสริมว่าดีลนี้ยังไม่ล่มลงแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport