ไม่ย้าย? อังเก้ ลั่น แฮร์รี่ เคน ยังทุ่มเทให้ สเปอร์ส สุดตัว

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ระบุ แฮร์รี่ เคน ยังคงทุ่มเทกับทีมแบบเต็มถัง หลังจาก เคน ตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน ยังทำงานแบบทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มที่

เคน ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดของ สเปอร์ส ในตอนนี้ จากการที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนักเช่นกัน

ปอสเตโคกลู เผยว่า "ผมมีการคุยที่ดีกับ แฮร์รี่ แต่บทสนทนาของเรามันไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตเหมือนที่หลายคนอยากให้เป็นน่ะนะ มันเป็นแค่การคุยธรรมดาๆ ที่ดี ผมแนะนำตัวเองให้เขาได้รู้จักผม และเราก็คุยเกี่ยวกับสโมสร, สถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ และเรื่องที่ว่าเขาสามารถพัฒนาตรงไหนได้บ้าง"

"สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่วิสัยทัศน์เพื่อคนๆ เดียว มันเป็นวิสัยทัศน์แบบของทั้งกลุ่ม และเราก็เห็นตรงกันในเรื่องนั้น เราอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ มันมีหลายคนที่รู้จัก แฮร์รี่ ดีกว่าผม แต่เขาจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษอะไร ตอนนี้เขาอยู่กับที่นี่และในระหว่างที่เขาอยู่กับที่นี่น่ะเขาก็จะทุ่มเทให้กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่อย่างเต็มที่ ผมมองเห็นเป็นแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport