ระดมทุนเสริมทัพ! เปิด4แข้งที่ แมนยู พร้อมขายซัมเมอร์นี้

ดิ อินเดเพนเดนท์ ระบุ เแริก เทน ฮาก ต้องการที่จะปล่อยตัว 4 แข้งออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ นำโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อระดมทุนมาเสริมทัพในตำแหน่งที่ต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว 4 นักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม, เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ, เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอต เพื่อระดมทุนมาเสริมทัพในตำแหน่งที่ต้องการ ตามรายงานจาก ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อจากอังกฤษเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา 

ทีมของ เอริก เทน ฮาก เพิ่งจะเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายแรกดึงตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ รวมโบนัสเพิ่มเติม และกำลังไล่ล่าตัว อังเดร โอนาน่า นายทวารจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ เพื่อมาเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งคนใหม่แทนที่ของ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิชที่แถลงแยกทางกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

จากกรณีดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า เทน ฮาก ต้องการจะปล่อยแข้งส่วนเกินออกไปนำ โดย แม็กไกวร์ ที่กลายเป็นตัวสำรองของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอุปสรรคการย้ายทีมของกองหลังทีมชาติอังกฤษอยู่ที่ค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป หลังรับอยู่กับ แมนยู ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอาจต้องยอมถอย 

ขณะที่ผู้เล่นอีก 3 ราย นั้น "เร้ด เดวิลส์" อาจปล่อยตัวได้ง่ายกว่า เริ่มตั้งแต่ แม็คโทมิเนย์ ที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี โดยตกเป็นข่าวกับ เวสต์ แฮม, นิวคาสเซิ่ล, ไบรท์ตัน และ โรม่า โดยจะมีค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น 

ส่วน เฟร็ด กำลังได้รับการจับตามองจาก ฟูแล่ม และ เวสต์ แฮม ที่ต้องการดึงตัวไปแทน เดแคลน ไรซ์ ที่ย้ายไปอยู่ อาร์เซน่อล โดยที่มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าเหลือสัญญาอีกปีเดียวเท่านั้น จึงทำให้มโอกาสสูงที่สโมสรจะยอมปล่อยตัวออกไป 

ปิดท้ายที่ ซานโช่ เจ้าของค่าตัว 77 ล้านปอนด์จาก ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส ที่พวกเขาพร้อมเสนอเม็ดเงิน 50 ล้านปอนด์ ให้ ผีแดง พิจารณา อย่างไรก็ดี ผีแดง หวังรับทรัพย์จาก สเปอร์ส เป็นจำนวน 60 ล้านปอนด์ แลกกับการปล่อยให้นักเตะในสังกัดย้ายไปหากินในลอนดอนเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2026


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport