บาเยิร์น รั้งเต็งไหน?ส่องเรตล่าสุดว่าที่ทีมใหม่ของ เคน

สกาย เบต บริษัทรับพนันยักษ์ใหญ่ปรับอัตราต่อรองว่าที่สโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของ แฮร์รี่ เคน อีกยกแล้วหลังมีรายงานข่าวเผยว่ากองหน้าทีม สเปอร์ส สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของเมืองไส้กรอก

เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น และมีสิทธิ์ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้าโดยถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ ไก่เดือยทอง

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ดาวยิงทีม สเปอร์ส ถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาเสริมทัพ แต่ขณะเดียวกัน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนไม่มีท่าทีว่าจะขายสตาร์ดัง แถมถูกสื่อลือว่าพร้อมเสี่ยงเสีย เคน แบบไม่มีค่าตัวด้วยโดยเขามั่นใจว่าจะโน้มน้าวนักเตะให้ต่อสัญญาได้ในท้ายที่สุด

ขณะเดียวกัน มีการเมาท์กันว่าหากตัดสินใจขายยอดดาวยิงเพื่อแลกกับการรับทรัพย์แทนที่จะเสีย เคน แบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า เลวี่ ถูกกล่าวอ้างว่าหวังขายหัวหอกอิงลิชให้กับทีมในต่างแดนมากกว่าทีมร่วมลีก และทำให้ เคน ถูกลือกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเสีย คาริม เบนเซม่า ให้กับสโมสร อัล อิตติฮัด ไปแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 มิ.ย.  บาเยิร์น มิวนิค ถูกระบุว่าติดต่อขอซื้อ เคน แล้วในราคาแค่ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) เท่านั้น แต่สตาร์ทีม สเปอร์ส ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เสือใต้ ได้อย่างลุล่วงจึงทำให้ สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองว่าที่สโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีโดยยกให้แชมป์ บุนเดสลีกา กระโดดเป็นเต็งจ๋าแม้เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งรู้จักฝีเท้าของ เคน ดีในฐานะที่เคยกุมบังเหียน เชลซี จะมีอัตราต่อรองไกลสุดกู่ 25-1 

อัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ เคน 

บาเยิร์น 11-10 (แทง10ได้11)

เรอัล มาดริด 11-1

แมนฯ ยูไนเต็ด 12-1

เชลซี 33-1

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , นิวคาสเซิ่ล 40-1

บาร์เซโลน่า , แมนฯ ซิตี้ 66-1


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport