ปล่อยมั้ย ลิเวอร์พูล?หึ่ง เวสต์แฮม สนยืม คาร์วัลโญ่ ร่วมทีม

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดมีการลือกันว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก สนใจยืมตัวไปร่วมทีม

คาร์วัลโญ่ ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อ 12 เดือนก่อน แต่สร้างผลงานกับ เร้ด แมชีน ได้ไม่น่าประทับใจโดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่สี่นัดเท่านั้น แม้จะพาทีมกำชัยได้เรียบวุธ

ด้วยเหตุนี้ ดาวเตะวัย 20 ปีจึงถูกคาดหมายว่าจะต้องผละไปจาก แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็นไปอย่างถาวรหรือเป็นการยืมตัว แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันยืนยันเสียงแข็งหลังจากซีซั่นยุติอย่างไม่น่าเชื่อว่าไม่มีนักเตะคนไหนทำให้เขาปลื้มมากไปกว่าดาวเตะโปรตุกีส

อย่างไรก็ดี เมื่อไม่กี่วันก่อน คาร์วัลโญ่ โพสต์ลงไอจีเป็นทำนองจะได้สโมสรใหม่ในไม่ช้าแม้ ลิเวอร์พูล จะบอกปัดข้อเสนอ 12 ล้านยูโร (ราว 459 ล้านบาท) จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงต้นเดือน ขณะที่ เบิร์นลีย์ ตกเป็นข่าวกับเขาเช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย.  เดวิด ลินช์ ผู้สื่อข่าวระบุความคืบหน้าถึงอนาคตของ คาร์วัลโญ่ ว่าจะได้บทสรุปในไม่ช้าหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวส่อได้กลับสู่ลอนดอนเนื่องจาก ขุนค้อน สนใจยืมตัว แต่เขาต้องการการการันตีโอกาสได้ลงสนามด้วย

"มีความเป็นไปได้ที่จะมีการประณีประณอมกันไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรืออ็อปชั่นการซื้อตัวแบบถาวรโดยมีเงื่อนไขซื้อกลับมาร่วมทีมได้รวมอยู่ด้วย เราต้องรอดูกัน" ลินช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport