เมินคุม เปแอสเช อีกราย!อาร์เตต้า ลั่นไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล

เมินคุม เปแอสเช อีกราย!อาร์เตต้า ลั่นไม่ทิ้ง อาร์เซน่อล
มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล บอกปัดการย้ายไปคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังได้รับการทาบทามจาก หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาทีมแชมป์ ลีกเอิง โดยกุนซือ เดอะ กันเนอร์ส ยืนยันขอทำงานใน พรีเมียร์ลีก ต่อ

RMC Sport รายงานเมื่อ 17 มิ.ย. ว่า อาร์เตต้า เจรจากับ กัมโปส เมื่อไม่นานมานี้เนื่องจาก เปแอสเช หวังปลด คริสตอฟ กัลทิเยร์ แถม ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชทืม บาเยิร์น ที่เป็นเต็งหามก็ส่อเค้าว่าดีลจะล่มเนื่องจากถกกันไม่ลงตัว ขณะที่ ลูชาโน่ สปัลเลตติ อดีตนายใหญ่ทีม นาโปลี ที่ได้รับความสนใจจากทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมเช่นกันประกาศขอวางมือชั่วคราวเพื่อพักผ่อน

ด้วยเหตุนี้ เปแอสเช จึงเดินเกมจีบ อาร์เตต้า แทนเนื่องจากเขาเคยค้าเกือกกับสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ช่วงที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบยืมตัวระหว่างปี 2000-2002 โดยอดีตดาวเตะสแปนิชได้ลงเล่นให้สโมสร 53 นัดในทุกรายการ แถมเขาพูดภาษาฝรั่งเศสได้คล่องอีกด้วย

อย่างไรก็ดี อาร์เตต้า ซึ่งมีสัญญากับทีม ปืนใหญ่ จนถึงปี 2025 บอกปัดข้อเสนอของ กัมโปส โดยระบุว่าต้องการทำงานให้กับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนต่อไป และส่งผลให้ เปแอสเช น่าจะพยายามตามตื้อ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกหนแม้กุนซือโปรตุกีสจะประกาศคุมทีม โรม่า ต่อในซีซั่นหน้าก็ตาม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport