รักเท่าไหร่เสนอมา!อัล นาสเซอร์ คืบหน้าคว้า ซิเย็ค จาก เชลซี

ฮาคิม ซิเย็ค ส่อแววเป็นสตาร์ดังอีกรายที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบีย หลัง อัล นาสเซอร์ เดินหน้าพูดคุยไปในทิศทางบวก และพร้อมยื่นข้อเสนอให้ เชลซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค ปีกทีมชาติโมร็อกโก ของ เชลซี สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "อัล นาสเซอร์ กำลังมีความคืบหน้าในการพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญา ฮาคิม ซิเย็ค จาก เชลซี, ยืนยัน การเจรจากำลังดำเนินอยู่อย่างที่ ฟุตแมร์คาโต้รายงาน" 

"นักเตะเปิดทางในการเจรจา, ข้อเสนอจัดทำแล้ว เชลซี คาดหวังข้อเสนอสุดท้ายจากสโมสรซาอุฯ สำหรับ ซิเย็ค และ เอเมอริค โอบาเมยอง ด้วยเช่นกัน" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์ 1 เผย

ซิเย็ค วัย 30 ปี ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ทำให้ต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเกือบได้โยกไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ส่งเอกสารล่าช้าทำให้ดีลต้องล่มไปในที่สุด

ในเวลานี้ ลีกซาอุๆ กำลังมีความคึกคักอย่างมาก หลังมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์หลายรายไปหากินที่นั่นอาทิ คาริม เบนเซม่า ที่ไปอยู่กับ อัล อิตติฮัด และหาก ซิเย็ค ย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ก็จะได้เล่นทีมเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport